สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ
 
ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้รู้จักคุณ จนถึงวันนี้ เพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในใจผมเสมอมา
เพราะเพลงนี้ทำให้ผมผูกพันธ์กับคุณ โดยคุณไม่เคยที่จะรู้ตัวมาก่อน แม้ในยามที่เราคบกัน

ผมได้ค้นหาเนื้อเพลงและความหมายของเพลงในเว็บต่างๆ
และในที่สุดผมก็เจอคำแปลที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย
(จริงๆ ผมแปลไม่ออกหน่ะ แปลได้บางตัว แต่แปลเองแล้วไม่ได้เรื่องครับ)

ผมชอบเพลงนี้ และชอบความหมาย คุณลองฟังและอ่านดูน๊ะครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Title : Nothing’s gonna change my love for you
Artist : George Benson

แปลความหมายเป็นภาษาไทย

ถ้าหากฉันต้องมีชีวิตโดยปราศจากเธออยู่ข้างกายแล้วล่ะก็
ทุกๆ วันคงจะมีแต่ความว่างเปล่า
ทุกค่ำคืนก็ดูจะยาวนาน

กับเธอนั้นฉันเห็นความเป็นนิรันดร์ชัดเจน
ฉันอาจจะเคยมีความรักมาก่อน

แต่กลับไม่เคยรู้สึกมั่นใจในรักมากมายเท่านี้

เราต่างก็รู้ ว่าเรามีความฝันที่มันสดใส
ความฝันที่จะพาเราไปยังที่ที่เราต้องการ
โปรดจับมือฉันและกอดฉันเอาไว้…
ฉันไม่ต้องการจะอยู่ โดยปราศจากเธอ

* จะไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนความรักของฉันที่มีต่อเธอได้
เธอนั้นน่าจะรู้ดีว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
สิ่งหนึ่งที่เธอมั่นใจได้เลยก็คือ
ฉันจะไม่มีวันร้องขอสิ่งใด จากเธอมากเกินไปกว่ารักนี้ของเธอ

** ไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนความรักของฉันที่มีต่อเธอได้
เธอนั้นน่าจะรู้ดีว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
โลกอาจเปลี่ยนชีวิตของฉันได้
แต่จะไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยน ความรักของฉันต่อเธอไปได้

หากหนทางข้างหน้านั้นไม่ราบรื่น
ความรักของเราก็จะช่วยนำทาง
เหมือนแสงดวงดาวที่ช่วยบอกทิศ

ฉันจะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ
เธอไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

เพราะฉันรักเธอในแบบที่ เธอนั้นเป็นอยู่

มากับฉันและร่วมแบ่งปันทุกอย่างด้วยกัน
ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเธอตลอดไป

จับมือฉันเอาไว้และกอดฉันไว้…
ฉันไม่ต้องการจะอยู่โดยปราศจากเธอ

If I had to live my life without you near me
The days would all be empty
The nights would seem so long

With you I see forever oh so clearly
I might have been in love before

But it never felt this strong

Our dreams are young and we both know
They ‘ll take us where we want to go
Hold me now touch me now
I don’t want to live without you

* Nothing’s gonna change my love for you
You ought to know by now how much I love you
One thing you can be sure of
I’ll never ask for more than your love

** Nothing’s gonna change my love for you
You ought to know by now how much I love you
The world may change my whole life through
But nothing’s gonna change my love for you

If the road ahead is not so easy
Our love will lead the way of us
Like a guilding star

I’ll be there for you if you should need me
You don’t have to change a thing

I love you just the way you are

So come with me and share the view
I’ll help you see forever too

Hold me now touch me now
I don’t want to live without you

[ * / ** / * / * ]

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

" ผมไม่รู้ว่า ผมเหลือเวลาอีกกี่วันในชีวิต…ที่ผมจะมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคุณอีกครั้ง "
" หรือว่าผม ไม่มีโอกาสอีกแล้ว กับวันและเวลาที่เหลืออยู่ของชีวิต ที่จะได้กลับไปใกล้ชิดคุณอีกสักครั้ง "

รักและคิดถึงคุณเสมอน๊ะ

"ผมเอง"

