ความหมายที่ดี

เหนือกาลเวลา.
[พิชญากร] [ความหมายดีๆ ที่อยากให้เธอได้ฟัง]

 

หากว่าใจเรารักกัน อย่าหวั่นกลัว กับเรื่องใดๆ หากไม่มีใครเข้าใจ แค่มีเรา
เข้าใจก็พอ

อยากให้รักของฉันและเธออยู่เหนือกาลเวลา แม้ความจริงต้องห่างไกล
แสนไกล

ให้ความรักของเราคงอยู่ยาวนานในหัวใจ ไม่มีใครจะเปลี่ยนใจเรา

หาก…ว่ามองไม่เห็นกัน อยากให้เราผูกพันธ์ด้วยใจ เพียงแค่หลับตา
ครั้งใคร แค่เพียงปล่อยใจให้ส่งถึงกัน

อยากให้รักของฉันและเธออยู่เหนือกาลเวลา แม้ความจริงต้องห่างไกล
แสนไกล

ให้ความรักของเราคงอยู่ยาวนานในหัวใจ ไม่มีใครจะเปลี่ยนใจเรา

ไม่อาจรู้วันข้างหน้า ว่าต้องพบต้องเจอสิ่งไหน สิ่งเดียวที่ฉันนั่นอยาก
ให้เธอมั่นใจ

รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ

ใส่ความเห็น

