รักเธอนิรันดร์ เพราะและความหมายตรงใจ

ช่วงบ่ายนั่งทำงานคิดถึงเพลง เพลงนึง ที่เคยฟังบ่อยๆ ในงามเหงาที่คิดถึงเธอ
 
รักเธอนิรันดร์
ศิริศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ได้ยินเสมอ นี่เธอใช่ไหม หรือเสียงใบไม้ ที่ไหวต้องลมเท่านั้น
แม้ว่าเราจะไกลห่างกัน แต่ในใจนั้นเราคิดถึงกันเสมอ

* จะนานแค่ไหน ที่ในมุมนี้ ทุกวินาทีฉันยังคอยเฝ้า เฝ้ารอคอยเธอ
ฉันเฝ้ามองดวงดาวเสมอ ยังเห็นเธอส่งสายตาหากันเรื่อยไป

** ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้
ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอนิรันดร์

(ซ้ำ * , **)

ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ

 
กดตรงนี้ถ้าเพื่อเธออยากฟังเพลงนี้ แล้วรอสักครู่เพื่อโหลดเพลง

One thought on “รักเธอนิรันดร์ เพราะและความหมายตรงใจ

  1. เหมือนเคยฟังเพลงนี้นะคะนานพอสมควร ชอบมากคุ้นๆเนื้อเพลงค่ะ จะหาฟังได้อย่างไร เคยฟังแต่จำไม่ได้

ใส่ความเห็น

