สวัสดียามเช้าน๊ะ

สวัสดีตอนเช้าครับสำหรับคุณน๊ะ ไม่รู้ว่ามาถึงที่ทำงานหรือยัง ว่าแต่ตอนนี้ทำอะไรอยู่น๊า คุณคงวุ่นอยู่กับงานเหมือนเดิมแหงๆ เลยซินี่ เช้านี้มีความรู้สึกว่าปลอดโปร่งสดใสหลังจากเมื่อคืนนั่งคุยกับท้องฟ้าและดวงดาวอีกครั้ง (น้ำเน่าอีกแล้ว) ค่อยเข้าใจชีวิตตัวเองขึ้นมาอีกระดับนึง มันก็จริงอย่างที่คุณว่านั่นแหละ ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมไม่เคยทำอะไรให้คุณประทับใจเลยซักครั้ง อืมม ใช่จริงๆ ด้วย แต่ก็ขำตัวเองน๊ะ ที่เพิ่งรู้ว่าเกือบๆ ยี่สิบปีที่ผ่านมา ผมเองเพิ่งมารู้ว่า คุณคิดว่าเราคบกันจริงๆ นอกเหนือฐานะคำว่าเพื่อนแค่ไม่ถึงปี แต่ในส่วนตัวของผมมันคิดตลอดเวลาที่เราคบกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า ตลกดี สองคนคบกับแต่แตกต่างตรงความรู้สึก คิดไปคิดมาก็อย่างที่ว่าแหละ คนเราต่างคนต่างจิตต่างใจ จะเหมือนกันเลยก็คงไม่มีทาง เมื่อเช้าขับรถมาทำงาน นั่งคิดเล่นๆ ตอนรถติด (ติดมากๆๆๆๆๆ เลยว่างให้นั่งคิด) มาคิดถึงความประทับใจของคุณที่มีให้ผม มันก็มีมากเหมือนกันน๊ะ มันแปลกตรงที่ว่าทำไมเวลาอยู่ด้วยกันกับคุณ ผมถึงมีความรู้สึกดีๆ มีกำลังในการที่จำอะไร ๆ เพื่อความเจริญก้าวหน้าของตัวเอง แปลก ๆ เป็นเรื่องแปลก แต่ในทางกลับกันระหว่างที่คุณคบ ไม่ซิรู้จักกับผม ผมกลับมีความรู้สึกว่าคุณไม่เคยที่จะแฮปปี้เลย ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมผมถึงคิดยังงี้ได้น๊า หรือว่าผมเป็นคนเห็นแก่ตัวเกินไปคิดเอาแต่ในใจตนเอง แต่ก็ช่างเถ๊อะ เรื่องของเช้าวันนี้กลับสองวันที่ผ่านมา ผมมีความรู้สึกว่า ชีวิตมันเคว้งๆ ยังไงก็ไม่รู้ สมองมันเบลอเหมือนจะเหม่อๆ ต้องเอามือตบหน้าตัวเองแล้วตั้งสติใหม่ให้สู้ชีวิตต่อไป ไหนๆ ตัวผมเองก็เติบโตและเดินไปสู่ความก้าวหน้าด้วยลำแข้งตัวเองอยู่แล้วนี่ คิดแล้วว่าเหนื่อยแล้วก็ต้องพัก พักแล้วก็ต้องเริ่มสู้ต่อไป อนาคตมันคงอีกไกล อะไรจะเกิดขึ้นผมเองก็ยังไม่รู้ รู้เพียงแต่ว่าวันนี้ต้องมีกำลังใจสู้ต่อเพื่อวันข้างหน้า วันที่มีความหวังและจะสมหวังหรือไม่ก็คืออีกเรื่องนึง เช้านี้คิดว่าจะโทรไปสวัสดีซักหน่อย แต่ไม่ดีกว่า เดี๋ยวไปกวนความรู้สึกของคุณอีก เอาเป็นว่าผมสวัสดีกับคุณผ่านท้องฟ้าที่วันนี้ดูแล้วมันสดใส แต่ทำไมใจเรามันเศร้าจังน๊ะ เอ้า เอ้า สวัสดียามเช้าน๊ะ อย่าลืมดื่มกาแฟรสชาดที่คุณชอบล่ะ ถ้าจำไม่ผิดส่วนผสมก็กาแฟสองน้ำตาลนิดนึงคอฟฟี่เมทไม่ใส่ (ผมจำผิดแหงๆ) อย่าดื่มมากล่ะระวังผิวจะเสีย ตั้งใจทำงานแล้วกันน๊ะครับ คิดถึง…น๊ะ คิดถึงมากๆ เหมือนเดิม เหมือนทุกๆ วันที่ผ่านไป ผมขอตัวทำงานก่อนครับ บ๊ายบาย

ใส่ความเห็น

