ความจริงในชีวิตของผมกับคุณก็เหมือนเพลงนี้แหละ

เพลงนี้แหละที่ตรงกับชีวิตของผมที่สุด

เป็นไปไม่ได้

ดิอิมพอสสิเบิ้ล
 
Intro: Eb Cm6 Gdim Bb7sus4
   Eb       Cm6            Fm7  Bb7
ถ้าฉันมี สิบหน้า อย่างทศกัณฐ์
           Eb        Eb7           Fm  Bb7sus4       
สิบหน้านั้น ฉันจะหัน มายิ้มให้เธอ
    Eb     Cm                    Ab   Bb7
สิบลิ้น สิบปาก จะฝากคำพร่ำเพ้อ
       Eb     Cm     Fm          Bb7sus4
ว่ารักเธอ รักเธอ เป็นเสียงเดียว
   Eb        Cm             Fm7   Bb7
ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์
      Eb      Eb7              Ab         Gm7 Fm7 Bb7
ยิ่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว
       Cm          Cm7    C7sus4
ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว
       Fm7        Bb7          Eb          Bb7
ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมอง
Instru: Eb Cm Fm7 Bb7sus4
    Eb        Cm6                  Fm7  Bb7
แต่ฉันมี หน้าเดียว ซีดเซียวทุกข์ทน
       Eb                   Eb7              Fm7  Bb7sus4
ด้วยความจน ความขัดสน จนเงินและทอง
      Eb       Cm                Ab    Bb7
หนึ่งลิ้น หนึ่งปาก ไม่อาจจะผยอง
        Eb       Cm         Fm7  Bb7sus4
ว่าฉันปอง ฉันปอง เธอแม้เงา
        Eb      Cm6             Fm7        Bb7
และฉันมี ตาคู่เดียว แลเหลียวเมียงมอง
         Eb       Eb7                Ab Gm7 Fm7 Bb7
อีกมือสอง ของฉัน มันอาภัพอับเฉา
           Cm           Cm7  C7sus4
ดาวจากสรวง หรือจะร่วง สู่ทรวงอกเรา
      Fm7              Bb7            Eb
ได้แต่ซบเซา เศร้าลำเค็ญ เป็นไปไม่ได้
Instru: Eb Eb Ab Abm Bmaj9 Ebmaj7

ฟังกี่ครั้งกี่ครั้งก็ใช่เลย ตรงทุกอย่าง

ใส่ความเห็น

