I believe หนังเรื่องนึง กับทำนองเพลงที่ซึ้ง

เย็นแล้วคุณคงกลับบ้านไปแล้วมั๊ง เพราะไม่เห็นคุณ online แล้ว ยังไงก็ขอให้เดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัยน๊ะ และก็อย่าลืมรักษาสุขภาพล่ะ วันนี้ฝนตกอาการชื้นถนนเปียกด้วยขับรถระวังด้วยล่ะ ผมมีเพลงของหนังเกาหลีเรื่องนึงมาฝากด้วยน๊ะ ชื่อหนัง My Sassy Girl เป็นหนังที่ผมดูแล้วตลกดี เพราะพระเอกมันทึมๆ ส่วนนางเอกก็น่ารักดี ไม่รู้ว่าคุณเคยดูหรือยัง ถ้ายังไม่ได้ดู แนะนำให้ไปหาดูน๊ะ สนุก ตลก ขำ คลายเครียดดีด้วย ผมมีเนื้อเพลงมาฝากทั้งภาษาเกาหลีและแปลเป็นไทยให้อ่านเล่นๆ น๊ะ
————————————————————————————
 
+ +   I Believe   + +
I believe… 그댄 곁에 없지만, 이대로 이별은 아니겠죠.
I believe… 나에게 오는 길은 조금 멀리 돌아올 뿐이겠죠.
모두 지나간 그기억 속에서
내가 나를 아프게하며 눈물을 만들죠.
나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 보내주기를,
언젠가 다시 돌아올 그대라는 걸 알기에, 난 믿고 있기에.
기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.
I believe… 내가 아파할까봐 그대는 울지도 못했겠죠.
I believe… 흐르는 내 눈물이 그댈 다시 내게 돌려주겠죠.
자꾸 멈추는 내 눈길 속에서
그대 모습들이 떠올라 눈물을 만들죠.
나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 떠나주기를,
언젠가 다시 돌아올 그대라는 걸 알기에. 난 믿고 있기에.
기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.
난 그대알기 전, 이 세상도 이렇게 눈부셨는지.
그 하늘 아래서 이젠 눈물로 남겨졌지만,
이 자릴 난 지킬께요.
그대란 이유만으로 나에게는 기다림조차 출분히 행복하겠죠.
사랑한 이유만으로 또 하루가 지나가고, 오는 길 잊어도
기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.
난 드대여야만 하죠.
 
———————————————————————————————–
 
ฉันเชื่อว่าแม้ฉันจะไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่นี่จะไม่ใช่การเลิกลา
ฉันเชื่อว่าทางที่จะนำเธอมาสู่ฉันนั้นห่างเพียงนิดเดียว
ทุกอย่างที่ผ่านพ้นไป ในความทรงจำเหล่านั้น
มันทำให้ฉันเจ็บปวดและน้ำตาก็ไหลทุกครั้ง
ฉันไม่ได้ร้องไห้ถึงเธอจะจากฉันไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้มีน้ำตาอะไรมากกมาย
เพราะฉันรู้ สักวันเธอจะกลับมา…ฉันรู้ ฉันเชื่ออย่างนั้น
ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้น…สำหรับฉัน
ฉันเชื่อว่า ฉันคงจะต้องเจ็บปวดแค่ร้องไห้ เธอก็ไม่สามารถกลับมาได้
ฉันเชื่อว่าน้ำตาที่ไหลรินของฉันในเวลานั้นมันจะกลับมาอีกครั้ง
ในสายตาของฉันนั้นก็มีแต่เธอ ซึ่งมันทำให้น้ำตาของฉันไหลริน
ฉันไม่ได้ร้องไห้ถึงเธอจะจากฉันไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้มีน้ำตาอะไรมากกมาย
เพราะฉันรู้ สักวันเธอจะกลับมา…ฉันรู้ ฉันเชื่ออย่างนั้น
ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้น…สำหรับฉัน
ก่อนที่ฉันจะรู้จักเธอโลกนี้มันก็ยังคงดูสดใส ในท้องฟ้าเบื้องบนนั้น
ร่องรอยน้ำตายังคงเหลืออยู่ แต่ฉันก็จะเก็บมันไว้
เพราะเธอ การเฝ้ารอของฉันนั้น ก็คือความสุขที่เพียงพอแล้ว
เพราะรัก ถึงจะผ่านไปอีกกี่วัน ถึงจะหาหนทางไม่ได้
ฉันก็จะรอ เพราะต้องเป็นแค่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน

————————————————————————————-
 
ไม่รู่ว่าคุณจะได้อ่านหรือฟังเพลงหรือป่าว ถ้าอ่านแล้วฟังแล้วไม่เห็นภาพต้องไปหาหนังมาดูแล้วล่ะ ผมไม่มีลิงค์เพลงนี้ให้โหลดฟังน๊ะ เพราะไฟล์มันใหญ่มาก โหลดคงนานอ่ะ ตอนนี้ผมไม่รู้เขียน (พิมพ์) อะไรอีกแล้ว สิ่งที่อยากจะเขียนออกมาจากใจก็คงไม่กล้าเขียน เพราะเขียนไปมันคงไม่ดีสำหรับคนที่อ่าน ผมก็ยังคงอึดอัดอยู่ดีที่อยากจะระบายความในใจออกมาให้หมดโดยไม่ต้องอายใคร ไม่ต้องแคร์ใคร เพราะเป็นความรู้สึกตัวเอง แต่ถ้าเขียนออกมาแล้วมันคงไม่ดีแน่ เก็บเอาไว้ในใจตลอดไปดีกว่า

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

