วันสุดท้ายของสัปดาห์ในการทำงาน

สวัสดีน๊ะ เริ่มต้นการทำงานในวันสุดท้ายของสัปดาห์ วันนี้คุณวุ่นไหม ส่วนผมวันนี้ไม่ค่อยวุ่นเลยล่ะ เนื่องจากมีการตรวจร่างกายภายในบริษัทฯ จากโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา พนักงานหลายๆ ท่านก็เลยทยอยไปตรวจเช็คร่างกายกันเกือบหมดเลย ส่วนผมไม่ขอตรวจดีกว่า กลัวเข็ม อิอิ วันนี้คุณมาถึงที่ทำงานกี่โมงเหรอ แล้วได้ดื่มกาแฟยามเช้าหรือยัง ผมดื่มกาแฟตอนเช้าไปแล้วที่บ้าน ดื่มไปด้วยดูข่าวไปด้วย นี่ก็ผ่านเข้ามาในชีวิตอีกหนึ่งวันแล้วซินี่ เวลามันผ่านไปอีกแล้วล่ะ ผมเองอยากย้อนวันเวลากลับไปจังเลย อยากให้เวลาไปหยุดอยู่ที่ตรงนั้น ตรงที่คุณกับผมได้คุยกันได้คบกัน เป็นได้ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งน้อง และเป็นได้ทั้งแฟนในเวลาเดียวกัน ผมอยากให้เวลาหยุดอยู่ ณ ตรงนั้นจังเลย ไม่อยากให้มันผ่านล่วงเลยจนกลายเป็นความทรงจำ ผมหน่ะน๊ะคิดถึงคุณทุกวันเลยล่ะ คิดถึงคุณจนความคิดถึงกลายเป็นความคิดถึงคนที่ไม่มีตัวตนสำหรับผมไปแล้ว ตอนนี่ผมก็แค่คิดถึงคนที่อยู่ในความฝันของผม คิดถึงคนที่ที่ผมปรารถนาและใฝ่ฝันถึงเสมอ แต่คนๆ นั้น ที่อยู่ในความฝันของผม เธอไม่มีตัวตน เธอ มีอยู่ในจินตนาการ ทุกๆ วันนี้ผมฝันถึงเธอในบางครั้ง แต่ก็แปลกดี มันเหมือนกับว่าผมได้รักใครสักคนที่ไม่มีตัวตน หรือมันจะเหมือนในหนังหว่า (สงสัยดูหนังมากไปป่าวเนี่ย) เป็นความรักผ่านกาลเวลาหรือความรักที่ผ่านความฝันระหว่างคุณกับผมในโลกแห่งความจริงและในโลกแห่งความฝัน แต่มันก็ดีน๊ะ มันทำให้ผมมีช่วงชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความสุขความหวังและความฝันที่มันเหมือนจะเป็นจริง แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นจริงน๊ะ งง ไหม ผมยัง งง ตัวเองเลย (นั่งไปพิมพ์ไปขำตัวเองไปด้วยน๊ะนี่) แต่ก็เอาเถ๊อะ เอาเป็นว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดีก็แล้วกัน เพราะไม่ได้ไปทำให้ใครเดือนร้อน ไม่ได้ไปสร้างความรำคาญให้ใคร มีแต่สร้างความประทับใจให้ตัวผมเอง (ความรู้สึกที่เห็นแก่ตัวจังเลยเน๊อะ) ที่ได้เกิดมาเป็นคนช่างคิดช่างฝันช่างจินตนาการ (ก็ผมทำงานเกี่ยวกับพวกโฆษณานี่น่า ก็เลยต้องเป็นคนช่างคิดช่างฝัน) อืมม ว่าแต่วันนี้คุณมีความสุขไหม ส่วนผม ผมเปิด space web blog ขึ้นมาแล้วก็มีเพลงที่ผม add ให้ฟังตลอด เพลง I Believe ของหนังเกาหลีเรื่อง My Sassy Girl ตลอดเวลา ช่วงเช้านี้ผมพิมพ์แล้วก็ฟังเพลงไปด้วย ผมมีความรู้สึกมีความสุขในการเขียน (พิมพ์) ในวันนี้ยังไงก็ไม่รู้ (หลับตาแล้วหายใจสูดอากาศเข้าไปในร่างกายลึกๆ แล้วค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมา) เป็นความรู้สึกที่ดีจนบอกไม่ถูกเลยล่ะ และมีความสุขมากที่ได้คิดถึงคุณ (เธอ) น๊ะ  คุณจะเชื่อผมไหม ในตอนนี้ความรักที่ผมมีให้คุณมันหมดไปแล้ว สำหรับคนที่มีตัวตนจริงๆ แต่ตอนนี้ความรักของผมกลายเป็นความรักที่มีให้สำหรับคุณ (เธอ) ที่ไม่มีตัวตนจริง คุณจะมีตัวตนเพียงแค่ในความฝันและในจินตนาการของผมเท่านั้น ผมจะฝันถึงคุณ (เธอ) ผู้ซึ่งอยู่ในความฝันของผม แต่เสียดายผมไม่สามารถที่จะมีรูปหรือภาพถ่ายเพื่อจะถ่ายทอดออกมาให้เห็นได้ ในยามผมทุกข์ ท้อแท้ หรือแม้แต่หมดกำลังใจในชีวิต ใบหน้าและรอยยิ้มที่ผมเคยเห็นเป็นใบหน้าที่สามารถทำให้ผมมีความสุขได้นั้นเป็นใบหน้าของคุณ (เธอ) ผู้ซึ่งอยู่ในความฝันและความทรงจำของผม คือ คุณ (เธอ)
ความรู้สึกดีดี อยากส่งผ่านกาลเวลาไปหาคุณ (เธอ)
ความรู้สึกดีดี ที่ผมอยู่ในความฝันที่ผันผวนของกาลเวลา
ความรู้สึกดีดี ที่ผ่านมา ผมเพียงแค่อยากบอกคุณว่า
ผมอยากเจอคุณ (เธอ) ผู้ซึ่งอยู่ในความฝันของ…ผม

ผมจะเฝ้ารอกาลเวลาที่ผ่านเลยล่วงไป
ผมจะเฝ้ารอความฝันที่ผันผวนในกาลเวลา

ผมจะเฝ้ารอวันที่คุณและผมได้มาพบกัน
ในวันและเวลาที่เราสองคนอยู่ในช่องว่างของกาลเวลา

เมื่อผมหลับตา ผมเห็นใครสักคนที่ฝันถึง
แม้จะอยู่ในช่องว่างระหว่างของความจริงและความฝัน

แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ผมสัมผัสได้ถึงไออุ่นของคุณ (เธอ)
เพียงแค่ผมหลับตา ผมก็จะเจอคุณ (เธอ) ในช่องว่างของกาลเวลา

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

