เช้าวันแรกในสัปดาห์

เริ่มต้นวันนี้มาทำงานสายครับ พอดีเอารถไปโอนมาแล้วต้องเช็คสภาพเครื่องยนต์ก่อนที่จะโอน คุณเป็นไงมั่งวันนี้มาเช้าไหม คิดถึงผมบ้างหรือป่าว ส่วนผมคิดถึงคุณน๊ะ คิดถึงทุกวันแหละครับ
 
เมื่อวันเสาร์ผมพาน้องๆ ที่บริษัทฯ ไปออกกำลังกายไปเตะบอลมาครับ พวกน้องๆ กับผมรวมตัวกันตั้งชมรมฟุตบอลคลับ เพื่อเป็นความเชื่อมความสัมพันธ์ไมตรี เพราะอยู่บริษัทฯ นี้มาสองปีกว่าแล้วรู้จักกันไม่กี่คน พอได้เตะบอลกันก็เลยรู้จักกันมากขึ้น ส่วนวันอาทิตย์ผมก็ไปเตะบอลมาเหมือนกันแต่ไปแตะกับเพื่อนอีกกลุ่ม มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องก็มีด้วย ได้ออกกกำลังกายบ้างก็ดีเหมือนกันน๊ะ ร่างกายจะได้สดชื่น (สดชื่นหรือป่าวก็ไม่รู้อ่ะ เหนื่อยแทบแย่) แล้วคุณล่ะเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ทำอะไรในวันหยุดพักผ่อนบ้างครับ อ้อ ลืมไป เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็เลี้ยงลูก (สูกสาวผมน๊ะ ไม่ใช่ลูกบอล) เป็นปกติเหมือนเคยครับ เดี๋ยวผมไปทำงานต่อก่อนน๊ะว่างๆ จะมาเขียนอะไรที่เล๊อะเท๊อะให้อ่านอีก แล้วเช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสของคุณไหมครับ
 
รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

