เมื่อคืนฝันถึง

สวัสดีน๊ะคุณ (ผมอยากเอ่ยชื่อจัง)

อรุณสวัสดิ์น๊ะ วันนี้ผมมาทำงานเช้ากว่าปกติเลยล่ะ มาตั้งแต่ยังไม่ 7 โมงเลย เหตุที่มาเช้าก็เพราะว่าผมเอารถไปทำสีและซ่อมกระจกหูช้างครับ คุณล่ะตื่นหรือยัง ผมคิดถึงคุณจัง เมื่อคืนฝันถึงคุณด้วยน๊ะ ในฝันตลกดีได้เจอคุณ ได้คุยกับคุณ และได้ขับรถไปเที่ยวกับคุณที่ชายทะเลล่ะ ฝันดีมากๆ เลย แต่ต้องรีบตื่นเพราะต้องไปทำงานตั้งแต่เช้า ไม่ออกเช้าต้องขึ้นรถตู้ไปเอง ไปกับน้องสาวและน้องเขยผม เพราะพวกเขาขับรถผ่านบริษัทฯ ผมทุกวัน ตอนนี้ยังเช้าอยู่เลย ง่วงจัง เอาเป็นว่าเช้านี้ผมคิดถึงคุณน๊ะ ตอนนี้ผมไม่รู้จะเขียน (พิมพ์) อะไรแล้วล่ะ สมองมันตรื้อไปหมดเพราะง่วงนอน ขอหลับที่ทำงานซักงีบก่อนน๊ะครับ คิดถึงคุณจัง เดี๋ยวหลับแล้วขอให้มีโอกาสได้ฝันต่อจากเมื่อคืนหรือเมื่อเช้า อิอิ ผมเองอยากเจอคุณในโลกของความเป็นจริงบ้าง แต่คงไม่มีโอกาส ก็ยังดีที่ผมมีโอกาสได้เจอคุณในความฝัน ยังดีที่ผมจำหน้าตาคุณได้ จำสิ่งดีดีได้ ทั้งคำพูดและความสัมผัสต่างอๆ ความฝันของผมแต่ละฝันที่เกี่ยวกับคุณส่วนมากก็เป็นฝันดี เพราะผมได้คิดแต่สิ่งดีดีและได้รับความรู้สึกดีดีจากคุณ ผมจึงเห็นคุณในความฝันของผม ฝันที่มีแต่ความรู้สึกดีดี ฝันที่มีแต่ความสุข ฝันที่มีคุณอยู่เสมอ เพราะผมตั้งใจฝันถึงคุณ

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

