สิ่งที่มีค่าและไม่มีค่า

สิ่งที่มีค่าและหาที่เปรียบไม่ได้สำหรับผม…คือคุณ

สิ่งที่มีค่าและหาที่เปรียบไม่ได้สำหรับคุณ คืออะไร…ผมไม่รู้

เท่าที่ผมรู้…คือผมไม่มีค่าและไม่มีความสำคัญสำหรับคุณ

ถ้าผมมีค่าและมีความสำคัญสำหรับคุณ…คุณคงรั้งผมไว้เพื่อไม่ให้ผมไปไหน

ถ้าคุณรั้งผมไว้…ผมคงภูมิใจและคงจะไม่ไปไหนจากคุณ

แต่เมื่อผมไม่มีค่าและความสำคัญสำหรับคุณ…ผมจึงต้องเดินจากไป

ผมเดินจากไปด้วยความเศร้า เมื่อรู้ว่า…ตัวผมเองไม่มีค่าเลยในสายตาคุณ

. . . . . . . . . . . . . .

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

