ปาฏิหาริย์ที่รอคอย

สวัสดีครับ (อยากเอ่ยชื่อคุณจังเลย)

วันสองวันนี้ไม่ได้เขียน (พิมพ์) อะไรลง web blog ให้คุณได้อ่านเลย (คุณอาจจะไม่ได้อ่านในสิ่งที่ผมเขียน (พิมพ์) เอาเป็นว่าผมคิดว่าคุณอ่านก็แล้วกัน) พอดีช่วงนี้อยากเขียน (พิมพ์) อะไรมากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดี ตอนนี้เขียนเท่าที่อยากจะเขียน (พิมพ์) ได้ก็แล้วกัน ผมอยากเขียน (พิมพ์) อะไรหลายๆ อย่างออกมาจากความรู้สึกจังเลย แต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้แต่ฟังเพลง แล้วเอาเนื้อเพลงมาลงในที่นี้ เพื่อสักวันคุณจะได้อ่านมัน วันนี้ผมมีเพลงที่ตรงกับใจผมมากก็เลยขอเอามาฝากให้คุณอ่าน เป็นเพลงที่มีความหมายเหมาะกับผมดี ถ้าเป็นไปดั่งเพลงก็คงจะดีมากๆ เลย ผมอยากให้คุณฟังน๊ะ ผมอยากโทรไปหาพูดคุยกับคุณ มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกเพียงแค่ว่า "ผมคิดถึงคุณ" แค่นี้ แค่นี้เท่านั้นเอง
 
——————————————————

ชื่อเพลง ปาฏิหาริย์ที่รอคอย
ของ ป๊อบ Calories blah blah

 
เคยแอบมองเธออย่างนั้น
เคยเก็บไปฝันเดียวดาย
เคยโกรธดวงดาวแสนไกล
ที่ไม่ดลใจเธอเลยสักครั้ง
รู้ว่าเป็นเพียงแค่ฝัน
รู้ว่าตัวฉันเป็นใคร
ก็รู้แต่ไม่อาจห้ามใจ
ก็ยังฝันไกล หวังไปเลื่อนลอย
เผื่อจะมีซักคืน เผื่อจะมีซักวัน
ที่มีปาฏิหารย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา
ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ ในสายตา
แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย และกลับไปเหมือนวันเก่า
ยอมหากจะต้องผิดหวัง
ยอมกลับไปเหงาดังเดิม
และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งให้ใจนอนฝันดี
เผื่อจะมีซักคืน เผื่อจะมีซักวัน
ที่มีปาฏิหาริย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา
ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ ในสายตา
แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย และกลับไปเหมือนวันนั้น
ยอมหากจะต้องผิดหวัง
ยอมกลับไปเหงาดังเดิม
และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งให้ใจนอนฝันดี
และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งที่เป็นคนรักเธอ
 
——————————————————
อยากให้คุณได้ฟังและรับรู้ถึงความหมายจากใจผม เพียงแค่คุณเข้าใจจิตใจของผมบ้างก็เพียงพอ แค่เสี้ยวหนึ่งที่คุณจำผมได้ในความรู้สึกดีดีผมเพียงแค่อยากจะบอกคุณว่า "ผมคิดถึงคุณ"
 
รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

