1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 
สวัสดีครับ คุณคนที่ผมรัก

ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์แล้วน๊ะ สัปดาห์ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วผมอยากเขียนความในใจลงไปใน web blog ของผม แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรลงไปดี เพราะเขียนลงไปเนื้อหาก็คงจะแบบเดิมๆ เผื่อบังเอิญในวันใดวันนึงข้างหน้าคุณเปิดเข้ามา คุณได้มาอ่าน ผมไม่อยากให้คุณอ่านความรู้สึกที่เหมือนจะเป็นเหมือนเดิมทุกวันแล้วนำมาเขียน (พิมพ์) ลงในนี้เพื่อให้คุณอ่าน สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์ที่ผมอยากเขียน (พิมพ์) ถึงคุณมาก ผมอยากบอกคุณจังเลยว่าผมอยากเจอ อยากพูดอยากคุยกับคุณ อยากไปเที่ยวดูหนังกินข้าวเหมือนเมื่อก่อน อยากย้อนวันเวลากลับไปหาเวลาที่ที่เคยอยู่ ณ ตรงนั้น ที่ที่มีผมกับคุณ แล้วผมจะได้บอกคุณว่า เราจะเริ่มร่วมเดินทางไปด้วยกันได้หรือยัง ไปพร้อมๆ กันกับชีวิตคู่ของเรา ไปจนให้ถึงที่ซึ่ง ณ สุดท้ายของชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ทุกวันที่ผ่านไปผมได้นั่งฟังเพลงแล้วก็ย้อนกลับไปนึกถึงคุณและก็คิดอะไรที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผมที่เกี่ยวกับคุณ บางครั้งก็ทำให้ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผ่านมาระหว่างผมกับคุณ บางครั้งก็อาจจะทำให้ผมเศร้าบ้างระหว่างผมกับคุณในเวลาที่ผ่านไปเนิ่นนานกับความรู้สึกที่มีทั้งสุขและเศร้าปนกันไป แต่มันก็ดีน๊ะ เพราะอย่างน้อยผมก็ได้รู้ว่าคุณกับผมก็ได้มีเวลาช่วงนึงที่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน มีเวลาที่ดีสำหรับผมมากที่สุดสำหรับคนคนนึงที่ทำให้ผมมีความพยายามและตั้งใจที่จะไปให้ถึงให้ได้ มีความทะเยอทะยานที่จะสร้างทุกสิ่งทุกอย่างเพื่ออนาคตด้วยกัน แม้ว่าสิ่งนั้นผมอาจจะทำไม่ได้และไม่สามารถที่ทำให้มันเป็นจริงได้ แต่มันคงดีที่เป็นแบบนี้ เพราะชีวิตคุณคงจะมีความสุขมากกว่าถ้าคนที่อยู่ข้างๆ คุณ ที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคุณอย่างมีความสุข ไม่ใช่ผม ส่วนตัวผมเอง ณ ปัจจุบัน ความคิด ความฝัน ความจริงใจ ก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในความคิดผมที่มีต่อคุณ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตามผมไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากคุณ ผมเคยบอกคุณแล้วว่าคุณจะรักหรือไม่ก็สุดแล้วแต่คุณ คุณเคยบอกผมว่าเราสองคนอาจจะเป็นไปไม่ได้ ผมอยู่ในโลกของความฝัน คุณเคยบอกผมว่าเรามีชีวิตอยู่ในโลกของความจริง แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ผมพูดกับตัวเองเสมอว่า ในโลกแห่งความจริงผมไม่มีคุณอยู่ข้างกายผม และคงเป็นไปไม่ได้ แต่ในโลกแห่งความฝัน โลกแห่งความผันผวนของกาลเวลา ผมมีคุณเสมอ และก็จะยังคงรักคุณตลอดไป ตลอดจนชีวิตผมหมดซึ่งความหวัง ความฝัน และความจริง คงเหลือไว้แค่เพียง ความรักของผมยังคงจะอยู่ในความทรงจำที่ดีตลอดไป วันนี้ผมมีเพลง (บทเพลง เนื้อหาที่ดี) อีกเพลงมาลงไว้ใน web blog ของผม ซึ่งผมว่ามีความหมายดีและอยากฝากถึงคุณ อยากให้คุณอ่านน๊ะ แทนความรู้สึกที่ดีที่ผมมีให้คุณและมีให้คุณเสมอตลอดไป

 
————————————————————–
—– ถ้าความรักมีตัวตน —–
 
ถ้าความรักมีตัวตน ช่วยทำให้ฉันพบใครบางคน
ให้ฉันพบ กับความรัก..ซักที
ช่วยทำให้เธอคนนั้น
มองเห็นหัวใจของฉันสักครั้ง
ให้เราได้ผูกพัน ให้เราได้รักกัน…

แล้วฉันจะมอบรักแท้ และจะไม่เปลี่ยนหัวใจ
ทุกความสุขจากใจ ฉันให้เธอ
ทุกสิ่งที่ฉันคิดฝัน ทุกสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอแลกด้วยรักจากเธอ.. เท่านั้น

จะทำให้เธอคนนั้น
มองเห็นหัวใจของฉันสักครั้ง
ให้เราได้ผูกพัน ให้เราได้รักกัน

แล้วฉันจะมอบรักแท้ และจะไม่เปลี่ยนหัวใจ
ทุกความสุขจากใจ ฉันให้เธอ
ทุกสิ่งที่ฉันคิดฝัน ทุกสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอแลกด้วยรักจากเธอ.. เท่านั้น

แล้วฉันจะมอบรักแท้ และจะไม่เปลี่ยนหัวใจ
ทุกความสุขจากใจ ฉันให้เธอ
ทุกสิ่งที่ฉันคิดฝัน ทุกสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอแลกด้วยรักจากเธอ..

แล้วฉันจะมอบรักแท้…..
ทุกสิ่งที่ฉันคิดฝัน ทุกสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอแลกด้วยรักจากเธอ…. เท่านั้น…

 
————————————————————–
 
รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

