เห็นคุณ online แล้วมีคำว่า เมื่อไหร่กลับ คิดถึงแล้วน๊ะ.

สวัสดีน๊ะคุณที่ผมรัก

ผมไม่ได้เขียนมาหลายวันแล้ว และในขณะนี้กำลังเขียน (พิมพ์นั่นแหละ) มีความรู้สึกว่ามือไม้มันสั่น จิตใจมันเศร้าๆ ยังไงก็ไม่รู้ เมื่อได้เห็นคำว่า "เมื่อไหร่กลับ คิดถึงแล้วน๊ะ" ก็รู้น๊ะว่ามีคนที่อยู่ข้างๆ แล้ว ก็รู้ว่าเรื่องของเรามันจบไปแล้ว แต่ทำไมผมถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย อยากร้องไห้ อยากตะโกนดังๆ อยากไปไหนก็ได้ในตอนนี้ ไปนั่งคิดอะไรคนเดียวที่ไม่มีใครอยู่ในรอบตัวเรา ไปแอบร้องไห้ให้สบายใจ จิตใจอ่อนแอจริงๆ เลย เมื่อก่อนตั้งแต่รู้จักคุณ มันก็นานเหมือนกันน๊ะ ปีต่อปี ปีต่อปี ปีผ่านไป ไม่ว่านานแค่ไหน ผมไม่เคยได้ยินคำนี้จากคุณเลย ทั้งๆ ที่ใจเฝ้ารอคอยนานแสนนาน นานจนบางครั้งยังคิดว่าคุณไม่เคยมีความรู้สึกดีดีให้ผมเลย นานจนคิดว่าการรักคุณข้างเดียวคือสิ่งที่ผมต้องการ และไม่ต้องการอะไรจากคุณเลย แต่วันนี้ ณ ตอนนี้ เห็นคำๆ นี้ คำว่า "เมื่อไหร่กลับ คิดถึงแล้วน๊ะ" มันทำให้ผมมีความรู้สึกว่าชีวิตเศร้ามากๆ ทั้งที่ชีวิตผมรอคอยคำนี้จากคุณมานานแสนนาน แล้วก็ยังรอคอยต่อไป แต่วันนี้เห็นคำๆ นี้ที่คุณเอ่ยให้คนข้างๆ คุณ มันทำให้น้ำตาแทบไหลออกมา แต่ตอนนี้มันไหลออกมาในใจผมมาก ปวด เจ็บ บอกไม่ถูก ชีวิตคงเศร้ากับความรู้สึกนี้อีกนาน

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

น้ำตาที่ไหลริน เก็บทุกสิ่งทุกอย่างที่ฝันไว้
เก็บความผูกพันธ์ไว้ในใจ เก็บตลอดไปไว้เพื่อเธอ

ใส่ความเห็น

