ชื่นใจเมื่อได้รักเธอ เพลงผู้หญิงร้อง แต่ผมชอบ

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ผมได้ฟังเพลงนี้ ชื่นใจเมื่อได้รักเธอ ของ เสาวนิตย์ นวพันธ์ ฟังแล้วมีความรู้สึกว่า ตรงใจผมมาก ฟังแล้วมีความรู้สึกตามเพลงจริงๆ ฟังแล้วชื่นใจ ฟังแล้วบางครั้งก็สบายใจดี หลับตาแล้วฟังไปแล้วจินตนาการตามเนื้อเพลง สูดอากาศและหายใจเข้าไปลึกๆ ผ่อนออกมาเบาๆ ตามเสียงเพลง สุขใจจริงเมื่อฟังเพลงนี้ ผมคิดเสมอว่า การที่ผมได้รักคุณนั้น ไม่ว่าจะนานเท่าใด แค่ไหนก็ตาม ผมก็ยังรักด้วยจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ และผมก็ไม่เคยที่จะหวังสิ่งใดจากคุณ เพียงแค่ผมได้รักคุณมันก็ทำให้ผมมีความสุข สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมก็คือ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมและคุณได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน อย่างกับคนทั่วไปที่เรียกกันว่า แฟน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ไม่มากมาย แต่ก็ทำให้ผมได้มีความทรงจำที่ดี มีสิ่งดีดีที่ผมได้รับจากคุณ และผมจะจดจำความรู้สึกดีดีเหล่านั้นเอาไว้ตลอดเวลาและตลอดไป ผมดีใจที่ช่วงหนึ่งในชีวิตของผม มีคุณเข้ามาอยู่ในใจของผม และก็คงเป็นความรักครั้งแรกและครั้งเดียวของผม ที่ทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ความรักคืออะไร และจวบจนถึงทุกวันนี้ก็ยังหาสิ่งใดอื่นมาแทนความรักครั้งหนึ่งครั้งนี้ไม่ได้ และผมก็คิดเสมอว่า ความรักที่ผมมีให้คุณนั้น ผมรักในสิ่งที่ผมอยากจะรัก รักมิต้องการที่จะครอบครอง รักมิได้หวังสิ่งใดตอบแทน เพียงแค่รักครั้งนี้และครั้งเดียวในชีวิตผม คือการเรียนรู้จากคุณด้วยคำว่า  "รัก"  เพียงแค่คำ ๆ นี้ ผมก็  ชื่นใจเมื่อได้รักเธอ (คุณ)

ปล. ไม่มีเนื้อเพลง แต่มีเพลงให้ฟัง ฟังตามเสียงเพลงก็แล้วกันน๊ะครับ  ฟังเพลงได้จากตรงนี้เลยครับ</A

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

