สุดสัปดาห์กับเพลงวันเก่า

สวัสดีครับคุณ…

ถึงคุณจะไม่เคยทักผม และผมก็คงไม่กล้าทักคุณ ผมได้แต่นั่งเฝ้าหน้าจอและมอง msn ของคุณในบางครั้งว่าคุณเป็นไงมั่ง ได้แต่มองตลอดเวลาตามประสาของผม วันนี้ผมไม่มีอะไรจะเขียน (พิมพ์) ลงใน web blog ของผม เพราะไม่มีอารมณ์จะเขียนน๊ะ คงไม่ว่ากัน วันนี้มีแต่เพลงมาให้ฟังเฉยๆ เป็นเพลงเร็วของ ออดี้ ฟังโดยไม่สนใจความหมายแล้วก็เพลินดี แต่ถ้าฟังแล้วจินตนาการตามเนื้อเพลงก็ได้ความคิดไปอีกแบบ ผมมีเนื้อเพลงและคอร์ดสำหรับเล่นกีต้าร์ให้ด้วยน๊ะ คุณลองฟังดูและอ่านเนื้อเพลงน๊ะ เผื่อจะเพลินในเสียงเพลง จะได้ไม่ต้องเครียดกับงานมาก เห็นคุณบ่นว่าเหนื่อยจากเมื่อวาน ผมเห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่อากจะบอกคุณว่า เหนื่อยนักก็พักก่อน พักสักนิด สมองและร่างกายจะได้กลับมากระปี้กระเป่า (สะกดผิดป่าวก็ไม่รู้น๊ะ) พักสักหน่อยชีวิตจะได้สดใส

 
—————————————————————-
 

Intro : C / Am / F / Fm / C ( 2 times )

     C           Am
 วันไหนที่เธอเหงา  วันไหนที่ไม่มีใครสักคน
      F / Fm              C
 เธอนั้นเป็นกังวล  แอบร้องไห้เสียใจ
  C    Am
 คนไหนที่ไม่รัก  คนไหนที่ไม่เคยจะเข้าใจ
        F / Fm             C
 ไม่เหมือนที่ฝันใฝ่  ไม่เหมือนที่คิดอยู่
     C
* รู้มั้ย  บางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
        Am
 บางอย่างต้องมีผิดหวัง  บางครั้งต้องเข้าใจ
      F
 ถึงแม้ว่าเธอไม่เคย
       Fm
 ต้องเจ็บอย่างนี้  มันเป็นอย่างไร
        C
 ฉันอยากให้รู้
     Am   G   C
 ว่าฉันก็เคย ( เป็นอย่างเธอ )
 
 SOLO  :  C / Am / F / Fm / C
 
 
 
  C      Am
 วันไหนที่เธอแพ้  วันไหนที่ไม่มีคำชื่นชม
  F / Fm           C
 มีแต่คำพูดที่ข่ม  ให้เธอต้องท้อใจ
    C      Am
 คนไหนที่ไม่เห็น  คนไหนที่ไม่มองดูข้างใน
     F / Fm  C
 คนนั้นคงเสียใจ  ที่ไม่เห็นความสวยงาม
 ( ซ้ำ *,* )
 SOLO   :  G
  C / Am / F / Fm / C ( 2 times )
          C            Am
 เห็นก็เห็นอยู่  รู้ก็รู้อยู่
            F  Fm
 มองดูเธออยู่  ฉันมองดูเธออยู่
       C
 คอยมองดูเธออยู่
 
 ( ซ้ำ *,* )
 
 SOLO  :  C / Am / F / Fm / C ( til tade )
—————————————————————-
รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ปล. พักผ่อนมากๆ น๊ะ เป็นห่วงเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง 

ใส่ความเห็น

