น้ำตา

————————————————————————————————————–

ผมได้รับความรู้สึกจากการที่ผมเห็น แล้วผมก็คงเปลี่ยนไปใช้เมลล์อื่น เพื่อที่จะไม่ต้องเห็นคุณ online ไม่อยากเห็นความรู้สึกต่างๆ ของคุณ ขอให้คุณโชคดีและมีความสุข อยู่กับคนที่คุณรัก ส่วนผมจะใช้ blog นี้ เพื่อเป็นที่เขียนความรู้สึกของผมลงไป คุณจะได้อ่านหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่ ณ ตอนนี้ ผมคงอยู่ในช่องว่างของกาลเวลา ระหว่างความรักและความฝัน ผมอยากระบาย ขีดเขียนความรู้สึกของผม เพื่อปลดปล่อยความทุกข์ ความทุกข์ที่ผมมีตลอดระยะเวลาที่ได้บอกลาคุณไปตั้งแต่คราวนั้น ความสุขและความทุกข์ที่ได้รับจากคุณตั้งแต่เด็กจนถึง ณ ตอนนี้ ผมจะเก็บมันไว้อยู่ในใจเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกนานแสนนานเท่าไร ใจผมก็จะยังมั่นคงเหมือนเดิม เหมือนอย่างที่ผมเคยบอกคุณ เหมือนอย่างที่คุณเคยบอกผมว่า เราอยู่ในโลกของความจริงน๊ะ เราไม่ได้อยู่ในโลกของความฝัน ชีวิตผมก็คงอยู่ได้ด้วยความฝัน ความฝัน ความหวัง และความตั้งใจ อีกนานเท่าไร อีกกี่วัน อีกกี่ปี อีกเท่าไหร ผมไม่รู้ ผมรู้เพียงแค่ว่า ณ ตอนนี้ หรือ ณ ตอนไหน ๆ ใจผมไม่เคยห่างจากคุณเลยสักครั้ง

—————————————————————————————————————

เป็นเพียงแค่ความรู้สึกจากใจ   แม้ไม่อาจบอกให้คุณรู้ได้
เป็นเพียงแค่คนที่คุณ    เดินผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป
เป็นเพียงแค่ที่พักใจ    ให้คุณเสมอมา

—————————————————————————————————————

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

