……….. ว่างเปล่า

สวัสดีคุณคนที่ผมรัก

วันนี้คุณเป็นบ้าง สบายดีไหมครับ ช่องว่างของเวลา ระหว่างความฝันกับความรัก นี่มันหายากจริงๆ เลยน๊ะ คุณว่าไหม วันนี้ผมเป็นอะไรไม่รู้ล่ะ บอกไม่ถูกเลย รู้สึกว่าสมองมันว่างเปล่ามากๆ จิตใจมันล่องลอยแบบเคว้งคว้างหาที่ยึดเหนี่ยวของใจไม่ได้เลย ตอนนี้คุณเป็นไงมั่ง ช่องว่างของเวลาของคุณเป็นอย่างไรบ้างน๊ะผมอยากรู้จัง จะมีไหมน๊ะที่ผมจะได้อ่าน และ (หรือ) ได้สัมผัสความรู้สึกนึกคิดจากคุณ อืมม! ตอนนี้ผมนั่งพิมพ์ แล้วก็ฟังเพลงไปด้วย แบบว่าเรื่อยเปื่อย อิอิ สมองคิดอะไรได้ก็พิมพ์มันออกมาโดยความรู้สึก วันเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเสียจริง จำได้ตั้งแต่อายุประมาณ 16-17 จนถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไป 35 แล้ว เร็วมากๆ เลย กับความฝันของกาลเวลา (จะบอกว่าตัวผมแก่แล้วซิ อิอิ) นานมาก นานจริงๆ นานจนตัวผมเองมานั่งคิด ไม่น่าเชื่อว่าจะนานขนาดนี้ บางครั้งก็คิดเหมือนกันว่า มันเพิ่งผ่านไปได้ไม่นานเองนี่น่า แปลกเน๊อะ! แล้วคุณล่ะช่องว่างเวลาของคุณ คุณคิดเหมือนผมหรือป่าวครับ

ถ้าช่องว่างของเวลามีจริง และสามารถที่จะทำให้คุณซึ่งอยู่ในช่องว่างของกาลเวลา ระหว่างความฝันกับความจริง ได้มีโอกาสมาพิมพ์หรือได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นบ้างก็ดีเน๊อะ! ผมฝันว่าสักวันคงจะมีใครซักคนที่มีความรู้สึกคล้ายๆ กับผมเข้ามาแลกเปลี่ยนหรือรับรู้ความรู้สึกดีดีซึ่งกันและกัน

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

