วันนี้วันเกิดผม

สวัสดีคุณคนที่ผมรัก

วันนี้ผมหยุดงาน เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ที่บริษัทฯ ผม ให้หยุดงานได้ในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง วันนี้ตื่นเช้ามาผมได้ขับรถไปส่งลูกสาวตัวแสบที่อนุบาล แล้วก็ขับรถกลับบ้าน กะว่าจะทำบุญตักบาตรซะหน่อย แต่สายแล้ว เดี๋ยวตอนเที่ยงผมค่อยไปทำสังฆทานที่วันคนเดียวดีกว่า ทำบุญบ่อยๆ จะได้สบายใจขึ้นมาบ้าง เพื่อชาติหน้าจะได้อยูกับคนที่เรารักแลฝันไว้ อิอิ! วันนี้คุณเป็นไงบ้างหนอ จะจำวันเกิดผมได้ไหมน๊ะ ผมเองก็จำวันเกิดคุณได้เสมอ วันเกิดคุณ 25 ธันวาคม 2513 อืมม! ในวันคล้ายวันเกิดของผมนี้ ผมอยากให้คุณแมสเซสมาอวยพรผมจัง แต่ช่างเถ๊อะ! เอาเป็นว่าในวันคล้ายวันเกิดของผมนี้ ผมขออวยพรให้คุณ มีความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีเงินมีทองมากมาย มีคนที่รักและหวังดีกับคุณเย๊อะๆ อย่าได้มีเจ้ากรรมนายเวรมาจองเวรจองกรรมกับคุณเลย และขอให้คุณสุขภาพร่างกายแข็.แรง อย่าได้เครียด ขอให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีที่สวยงาม และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงปกป้องคุณให้ปราศจากอันตรายต่างๆ นานา ด้วยเทอญ

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

