ไม่เห็นหลายวัน

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

ผมไม่เห็นคุณ online หลายวันแล้ว ไม่รู้ว่าคุณเป็นอะไรหรือป่าว และคุณสบายดีไหม เป็นห่วงคุณน๊ะ ผมเองก็ไม่ได้ใช้ msn online อันนี้ เพราะเมื่อผม online ในบางครั้ง แล้วเห็นคุณมี message คิดถึงคนของคุณ มันทำให้ผมปวดและเจ็บลึกๆ ในหัวใจผม ผมก็เลยขอไม่ใช้ชื่อนี้ kibkeyhui@hotmail.com ดีกว่า หวังว่าคุณคงไม่ว่ากันน๊ะ

ผมไม่รู้ว่าคุณสบายดีไหม เพราะช่วงนี้ไม่เห็นคุณ online เลย ในยามเวลาที่ผมแอบเข้ามาในชื่อนี้ kibkeyhui@hotmail.com ผมเป็นห่วงคุณมากๆ เหมือนเมื่อก่อนนั่นแหละ เหมือนอย่างที่ผมเคยเป็น เหมือนอย่างที่คุณเคยบอกผมว่า เป็นความรู้สึกที่ดีที่ผมเป็นห่วงคุณจริงๆ และไม่เคยมีใครโทรหาคุณในเวลาที่คุณป่วยหรือกลับบ้านดึกๆ ไม่ค่อยมีคนโทรถามหาคุณทุกระยะเวลาของการเดินทางกลับบ้าน ผมจำได้เสมอเกือบทุกคำพูดของคุณในยามเวลาที่เราคุยกัน (อาจจะไม่ทั้งหมด แต่ก็มากมายกายกอง)

ณ เวลานี้ ตอนนี้ ผมได้แต่ภาวนาให้คุณอย่าได้เป็นอะไรที่ไม่ดีเลย อย่าได้ป่วย อย่าได้เจ็บไข้ หรืออย่าได้มีอันตรายใดๆ เกิดขึ้นกับคุณ ผมเองก็อยากรู้ ถ้าผมรู้ว่าคุณสบายดีผมก็จะได้สบายใจ เพราะผมไม่สบายใจมาหลายวันแล้ว ตั้งแต่ไม่เห็นคุณ online ไม่รู้ว่าคุณจะเป็นยังไงบ้าง ผมจะต้องทำยังไงถึงได้รู้ว่าคุณ ณ ตอนนี้ อยู่ดีมีสุขเช่นไร ผมอยากรู้จริงๆ ใครก็ได้ที่อยู่บนโลกใบนี้ ช่วยบอกผมที ว่าคนที่ผมรักและเป็นห่วงมากที่สุด เธอเป็นอยู่อย่างไรบ้าง ช่วยบอกผมที ช่วยบอกผมด้วย ช่วย………ช่วย……….ปวด เจ็บ ทรมานใจจัง อยากร้องไห้ อยากร้องไห้ อยากร้องไห้ ………………………. …………………… ………………………. ช่วยบอกผมที ว่าเธอสบายดี ไม่เจ็บ ไม่ไข้ ไม่มีอันตรายใดๆ และเธอยังใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข ใครก็ได้ช่วยบอกผมที ต้นไม้ ใบหญ้า สายลม แสงแดด ดวงดาว และดวงจันทร์ ช่วยบอกผมที ว่าเธอคนนั้นสบายดี และช่วยบอกเธอด้วย ว่ามีผู้ชายที่แสนเลวคนนี้ ยังเฝ้าคิดและเป็นห่วงเธอเสมอ ขอให้เธอปราศจากอันตรายต่างๆ และโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้เธอมีความสุขกับคนคนนั้นของเธอ ขอให้เค้ารักเธอจากใจจริง ขอให้เค้าทำให้เธอมีความสุขมากๆ ขอให้เค้ารักเธอมากกว่าชีวิตของเค้า ขอให้ดูและเธอให้มีความสุขไปตลอดชีวิตด้วย ผม ผม ผมขอให้คุณมีความสุขในชีวิตตลอดไป

สักวันนึง ผมจะไปหา แต่ไม่รู้ว่าไปหาคุณได้ที่ไหน ในส่วนใดบนพื้นโลกใบนี้
สักวันนึง ผมจะไปหา แม้ในวันเวลาที่ล่วงเลย และผ่านไปอีกนานเท่าใด
สักวันนึง ผมจะไปหา เมื่อเวลาชีวิตของผม ได้หยุดนิ่งลงแล้ว
สักวันนึง ผมจะไปหา ในวันนั้น คงมีแค่ผมและคุณ หยุดอยู่ตรง ณ ที่นั้น

เพียงแค่สักวันนึง

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง (ทำไมชีวิตถึงต้องเศร้าจัง หดหู่ เจ็บ ทรมาน ปวดร้าวเช่นนี้ แค่อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขเท่านั้น ทำไมต้องเป็นเราด้วย)

ใส่ความเห็น

