อีกสี่วันก็ถึงวันคล้ายวันเกิดของคุณ

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

นี่ก็ใกล้วันคล้ายวันเกิดคุณอีกครั้งแล้วซิน๊ะ คุณตื่นเต้นไหมเพราะใกล้วันคล้ายวันเกิดคุณอีกครั้ง คนรักของคุณคงจะเตรียมของขวัญให้คุณแล้วมั๊ง ขอให้คุณมีความสุขกับคนรักของคุณน๊ะ ส่วนตัวผมเองจะส่งความรู้สึกดีดีผ่านสายลมและแสงแดดในความเงียบเหงาของผม ขอให้คุณมีความสุขสมหวังในสิ่งที่คุณหวังไว้น๊ะ และขอให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ที่สำคัญขอให้รวย ๆ ๆ สุดท้าย อยากให้คิดถึงผมบ้างน๊ะ คิดถึงในยามที่คุณไม่มีใครอยู่ข้างๆ คุณ หรือเวลาที่คุณมีปัญหาที่คิดอะไรไม่ได้ ขอให้คิดถึงผม คิดถึงชั่วเสี้ยวหนึ่งของวินาทีก็ยังดี

ผมอยากเขียน (พิมพ์) อะไรตั้งมากมายถึงคุณ แต่มันอยู่ในใจและในสมองของผม ผมไม่อาจจะเขียน (พิมพ์) ออกมาให้คุณอ่านได้ ผมขอเก็บความรู้สึก คิดถึง ห่วงหา ห่วงใย และอาทรต่อคุณ เก็บเอาไว้ในใจของผมคนเดียวจะดีกว่า ผมจะเศร้า ผมจะสุข ผมจะทุกข์ แต่ยังไงผมก็ขอคิดถึงคุณ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้สู้ชีวิตต่อไป แม้ว่าวันนี้ วันหน้า หรือวันไหนๆ ที่มิอาจได้เห็นรอยยิ้มจากคุณแล้วก็ตาม ผมขอเก็บคุณไว้เป็นกำลังใจต่อไป ผมรักคุณ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผู้ชายที่เลวในสายตาของคุณ

ใส่ความเห็น

