คำพูดน้อยๆ จากเจ้าหญิงน้อยของผม

 
 
"คุณพ่อขา หนูรักคุณพ่อ"

จากตลอดชีวิตที่ผมมีมา ผมรู้แล้วว่า

คำว่า "รัก" คำนี้ สะอาด บริสุทธิ์ หาค่ามิได้
มีความหมายกับผมมาก  มากกว่าใครทุกคนทีเอ่ยขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นบิดรมารดา หรือพี่น้อง ญาติสนิท มิตรสหาย
รวมถึงคนที่ผมรักมากที่สุดเช่นคุณ ก็ไม่อาจหาค่าของคำนี้ได้
คำ ๆ นี้ ที่เปล่งเสียงออกมาจากเจ้าหญิงน้อยของผม
ทำให้ผม ซึ้ง และมีความสุขที่สุดเท่าที่เคยได้ยิน
แล้วผมก็ตอบกลับไปยังเจ้าหญิงน้อยของผมว่า

"คุณพ่อก็รักหนู รักมากที่สุด มากกว่าสิ่งใดในโลก"

 

ใส่ความเห็น

