ขอโทษด้วยที่เข้าใจผิด

สวัสดีครับคุณคนที่ผมรักและคิดถึง
ก่อนอื่นผมต้องขอโทษด้วยที่ผมเข้าใจผิด คิดว่าคุณกำลังจะแต่งงานแล้ว เพราะได้รับเมลล์จากเพื่อนและมีคำพูดบางคำที่บ่งบอกถึงว่า "คุณกำลังจะแต่งงาน"
ใจนึงผมก็ยินดีด้วย แต่อีกใจนึงผมก็เสียดายและเสียใจ เพราะคนที่อยู่ตรงนั้นน่าจะเป็นผม ถ้าผมเป็นคนที่มีความมั่นใจและมีความกล้ามากกว่านี้
แต่ช่างเถ๊อะครับ เอาเป็นว่าผมต้องขอโทษคุณด้วยครับที่ผมเข้าใจผิด และผมยังคงรักและคิดถึงคุณเสมอ และรักตลอดนานเท่านานตราบจนกว่า
สมองของผมจะจำอะไรไม่ได้ได้ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ที่ทำให้ผมยึดมั่นและเหมือนเดิมทุกอย่าง หรืออาจเป็นเพียงแค่
คำว่า "รักและคิดถึง" ความรักของผมที่มีต่อคุณ เริ่มที่จะผูกพันธ์เมื่อคุณเดินก้าวเข้ามาในชีวิตของผม และผมไม่รู้ว่าคุณคิดอย่างไรกับผมในตลอดเวลา
แต่ในตลอดเวลาในชีวิตของผม ผมผูกพันธ์คุณด้วยความคิดของผมเองตลอดเวลา ทุกวันนี้สิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาก็ยังคงอยู่ในใจผมตลอดไป และมิเคยลืมเลือน

รักและคิดถึงคุณเสมอง
ผมเอง

 

ใส่ความเห็น

