ความผันผวนและความผูกพันธ์ของผมกับวันเวลาที่ผ่านไป

 
—————————————————————-
 
ผมขอให้คุณ
 
ยกโทษให้ผมด้วย
ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้คุณเข้าใจผิด
ผมเพียงแค่…ไม่อยากให้ชิวีตคุณลำบาก
ผมละทิ้งความฝัน ผมละทิ้งความมุ่งหวัง
ผมละทิ้งความตั้งใจ ผมละทิ้งความพยายาม
โดยที่ผมต้องฝืนตัวเองตลอดเวลา
ผมรู้ว่า ผมกับคุณ ไม่มีทางเป็นไปได้
คนละฐานะ คนละชาติตระกูล
ผมอยากบอกคุณเพียงแค่ว่า
 
"ผมขอโทษ ที่เดินจากคุณไป
แต่คนที่เจ็บเป็นผมไม่ใช่คุณ"
 
————————————
 
วันเวลาที่ผ่านมาเนิ่นนาน
มิอาจทำให้ความรู้สึกผมเปลี่ยนไปได้
ความทรงจำที่ผมมีอยู่ทุกลมหายใจ
เธอคือคนที่ผมใฝ่ฝัน เธอที่แสนดี
เธอคือคนที่ผมฝันหา เธอ ที่ผมไม่มีวาสนา
ขอเพียง เธอ รับรู้ไว้ว่า
ผมรักและคิดถึงเธอเสมอ
"คิดถึง"

————————————

 
ความรู้สึกดีดี อยากส่งผ่านกาลเวลาไปหาคุณ (เธอ)
ความรู้สึกดีดี ที่ผมอยู่ในความฝันที่ผันผวนของกาลเวลา
ความรู้สึกดีดี ที่ผ่านมา ผมเพียงแค่อยากบอกคุณว่า
ผมอยากเจอคุณ (เธอ) ผู้ซึ่งอยู่ในความฝันของ…ผม
ผมจะเฝ้ารอกาลเวลาที่ผ่านเลยล่วงไป
ผมจะเฝ้ารอความฝันที่ผันผวนในกาลเวลา
ผมจะเฝ้ารอวันที่คุณและผมได้มาพบกัน
ในวันและเวลาที่เราสองคนอยู่ในช่องว่างของกาลเวลา
เมื่อผมหลับตา ผมเห็นใครสักคนที่ฝันถึง
แม้จะอยู่ในช่องว่างระหว่างของความจริงและความฝัน
แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ผมสัมผัสได้ถึงไออุ่นของคุณ (เธอ)
เพียงแค่ผมหลับตา ผมก็จะเจอคุณ (เธอ) ในช่องว่างของกาลเวลา
ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง
 
————————————–
 
ไม่ได้ตั้งความฝัน
ไม่ได้มุ่งหวัง
ไม่ต้องการสิ่งใด
ไม่ต้องการอะไร
แค่มีความรู้ที่ดี
กับความทรงจำที่มี
ที่เคยมีให้คุณ
และมีให้ตลอดเวลา
เป็นเพียงแค่
ความรู้สึกที่ดี
ที่ถ่ายทอดออกมา
จากในใจ เท่านั้นเอง
 
————————————-
 
ความทรงจำที่ดี ที่ยังหลงเหลือ
คือสิ่งดีดี ที่ได้รับจากคุณ
และมันยังคงอยู่กับผมตลอดเวลา
โดยมิเคยลืมเลือนสักครั้งในชีวิต
และมันยังคงเป็นเช่นนั้นต่อไป
ตราบจนผมหมดลมหายใจ
ผมก็จะเก็บสิ่งดีดีที่ได้จากคุณ
เพราะชีวิตผมมีความสุข
เพียงแค่ได้ คิดถึงคุณ
คุณคนที่ผมรักและศรัทธา
 
————————————-
 
สักวันนึง ผมจะไปหา แต่ไม่รู้ว่าไปหาคุณได้ที่ไหน ในส่วนใดบนพื้นโลกใบนี้
สักวันนึง ผมจะไปหา แม้ในวันเวลาที่ล่วงเลย และผ่านไปอีกนานเท่าใด
สักวันนึง ผมจะไปหา เมื่อเวลาชีวิตของผม ได้หยุดนิ่งลงแล้ว
สักวันนึง ผมจะไปหา ในวันนั้น คงมีแค่ผมและคุณ หยุดอยู่ตรง ณ ที่นั้น
เพียงแค่สักวันนึง
 
————————————–
 
เพียงแค่ผมหลับตา ผมก็จะเจอคุณ
เพียงแค่ผมหลับตา ผมก็จะได้ยินเสียงคุณ
เพียงแค่ผมหลับตา ผมรับรู้ถึงความรู้สึกที่ดีของคุณ
เพราะผมอยากได้รับความรู้สึกที่ดีจากคุณ
สิ่งที่ผมทำได้คือ เพียงแค่ผมหลับตา
 
————————————–
 
ผมอยากได้รับสัมผัสความรู้สึกของคำว่า "รักจากคุณ"
ผมอยากได้รับสัมผัสของความอบอุ่นจาก "ใจของคุณ"
ผมอยากได้รับสัมผัสที่ดีที่มาจาก "ความรู้สึกที่ดีของคุณ"
แต่ผมไม่อาจได้รับสัมผัสสิ่งใดสิ่งหนึ่งสิ่งนั้นอีกแล้ว
สัมผัสความรู้สึกที่ดีจากคนที่ผมรัก
 
——————————————
 
 

ใส่ความเห็น

