ฉันรักเธอทุกเวลา

    

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

วันนี้ผมมีเพลงมากฝากคุณ เป็นเพลงสมัยที่คุณกับผม เริ่มรู้จักกันแรกๆ น่าจะประมาณ มัธยมปีที่ 2 น๊ะ
เป็นเพลงของ ปานศักดิ์ รังสิพราหมณกุล ผมชอบเพลงนี้นานแล้วล่ะ ไม่รู้ว่าคุณเคยฟังหรือป่าว
ผมอยากให้คุณได้ฟังน๊ะ ตอนนี้ผมเองก็มีอะไรที่อยู่ในใจ และอยากเขียนถึงคุณมากมาย
แม้รู้ว่าคุณคงไม่เคยได้เข้ามาอ่านเลยซักครั้ง แต่ผมก็อยากเขียนเอาไว้ เผื่อวันหน้าหากคุณมีโอกาส
ได้เข้ามาอ่าน ความรู้สึกจากใจผม อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ผมหวังว่าสักวันคุณกับผม
คงได้เดินทางมาถึงวันวันนั้น วันของผม วันที่ผมได้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ๆ คุณอีกครั้ง

********************************************

ฉันรักเธอทุกเวลา

หากฉันต้องจำจาก
เธอไปนานแสนนานดวงใจคงเฝ้นเสน่หา
เพราะรักเป็นหนึ่งดวงใจ
มอบให้เธอทั้งวันและคืนทุกเวลา

ฉันรักเธอทุกเวลา
ฉันรักเธอด้วยเสน่หา
ฉันรักเธอยิ่งกว่าฟ้าบันดาล
คิดว่าเราสองคือคู่ชีวา

หากฉันต้องจำจาก
เธอไปไกลแสนไกล
ดวงใจคงละเมอด้วยเสน่หา

เพราะรักเป็นหนึ่ง
มอบไว้ให้เธอ
ทั้งวันและคืนทุกเวลา

ฉันรักเธอทุกเวลา
ฉันรักเธอด้วยเสน่หา
ฉันรักเธอยิ่งกว่าฟ้าบันดาล
คิดว่าเราสองคือคู่ชีวา

หากฉันต้องจำจาก
เธอไปไกลแสนไกล
ดวงใจคงละเมอด้วยเสน่หา

เพราะรักเป็นหนึ่ง
มอบไว้ให้เธอ
ทั้งวันและคืนทุกเวลา

ฉันรักเธอทุกเวลา
ฉันรักเธอด้วยเสน่หา
ฉันรักเธอยิ่งกว่าฟ้าบันดาล
คิดว่าเราสองคือคู่ชีวา

เพราะรักเป็นหนึ่ง
มอบไว้ให้เธอ
ทั้งวันและคืนทุกเวลา

ฉันรักเธอทุกเวลา
ฉันรักเธอด้วยเสน่หา
ฉันรักเธอยิ่งกว่าฟ้าบันดาล
คิดว่าเราสองคือคู่ชีวา

********************************************

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

 

ใส่ความเห็น

