ความรู้สึกต่างๆ จากจิตใจ

 

*********************************

รถประจำทางสายเก่าผ่านงามวงศ์วาน
สายที่เคยมีสองเรานั่งเคียงข้าง
ในวันที่เราสองร่วมเดินทาง
มีเธอนั่งข้างๆ…ซบพิงไหลมองริมทาง…ด้วยกัน
มันยังสะกิดใจทุกๆครั้ง
ที่ต้องนั่งรถประจำทางสายนั้น
มันรู้สึกอ้างว้าง…เมื่อไม่มีเธอนั่งเคียงข้างกัน
ทุกๆครั้งต้องไหวหวั่น…เมื่อมีฉันเพียงคนเดียว
 
รถประจำทางสายนั้น
กับในวันนี้…สะท้อนใจทุกที…ที่ต้องเหลียว
รถยังคงวิ่งทุกๆวัน…แต่ไม่มีเธอนั้น…เพียงสิ่งเดียว
เหลือเพียงใจที่แห้งเหี่ยว…ฉันคนเดียว…บนรถที่อ้างว้างเปล่าเปลี่ยว…ไม่มีเธอ

*********************************

อยากจะย้อนวันเวลา
ย้อนคืนวันให้กลับคืนมา…ให้เหมือนเก่า
ในวันที่เคยมีเพียงสองเรา
กับคืนวันเก่าๆ…ที่ไม่มีความเงียบเหงาเดียวดาย

 
วันที่มีเธออยู่เคียงข้าง
ร่วมจับมือเดินบนเส้นทาง…รบร้างคืนวันที่เลวร้าย
จะกอดเธอเอาไว้ในอ้อมแขน…ให้แน่นๆไม่ห่างกาย
บอกเธอกับรักที่มากมาย…เบาๆ

แต่ก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้
เธอไปไกลเกิน…เกินที่ใจจะไขว่คว้า
คงหมดหนทางที่ร่ำร้อง…ให้เธอต้องกลับมา
แม้อยากจะย้อนเวลา…มันคงไม่มีค่าอะไร…สำหรับเธอ

*********************************

เพราะความผูกพันธ์ในอดีต
จะผิดใหมที่ฉันยังรักเธอ
ทั้งทั้งรู้… เราทั้งคู่ต่างมีใครเคียงข้าง
จะผิดใหมที่ยังคิดถึง
คนหนึ่ง ซึ่งฉันรัก..เขามากมาย
ไม่ผิดมากใช่ใหม..ถ้าขอแค่ยังรัก
ไม่ผิดมากใช่ใหม..ถ้าขอแค่คิดถึง
…แต่ขอเก็บรักนี้ไว้..ชั่วนิจนิรันดร…

     ********************************

ผมมีเพลงสามเพลงมาฝากคุณน๊ะ เป็นเพลงที่ผมเองก็อยากให้คุณฟังมานานแล้วล่ะ
คุณลองฟังดูน๊ะ เผื่อคุณจะชอบ

                                                                      

หนุ่มเสก – รักเป็นดั่งต้นไม้
http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=0&songID=V2ADDCFBP0
ปั่น – รักเธอทุกวัน
http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=0&songID=V2ADDCG0PA0

ผุสชา & พนเทพ – ฉันคือเธอ
http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=0&songID=V2ADDCG7PAD

                                                                    
     ********************************    

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

