อัศจรรย์แห่งรัก

 

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ตลอดระยะเวลาชีวิตของผมที่ผ่านมา ผมคิดถึงคุณเสมอ ผมฝันไว้ว่า สักวันชีวิตของผมจะเป็นเหมือนดั่ง
เพลง "อัศจรรย์รัก" ของ ชรัส เฟื่องอารมณ์ คุณเคยรู้หรือไม่ว่า เพลง เพลงนี้ ได้เกิดขึ้นในใจผมเสมอ
หลังจากที่ผมได้ฟังเพลที่คุณได้มอบให้ผมเมื่อครั้งนึงของช่วงนึงของเราสองคน ในเวลานั้น ในความรัก
ความเข้าใจซึ่งกันและกัน เพลงที่คุณมอบให้ผมคือ เพลง "อีกครั้งหนึ่ง" ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ไปงานทำบุญบ้านเพื่อนสมัยเด็ก ซึ่งคุณก็รู้จักเพื่อนคนนี้ดีเป็นอย่างยิ่ง
ในวันนั้น ผมหวังเป็นอย่างมากจะได้เจอ ได้พบหน้าคุณอีกครั้ง ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และเป็นที่สุด
แต่สุดท้ายคุณก็ไม่ได้มา เพราะคุณเองก็ติดธุระกับทางบ้านของคุณ ในงานทำบุญบ้านเหมือนกัน

ไม่รู้ว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ หรือไกลกว่านี้ ผมจะมีโอกาสได้เจอคุณ อีกสักครั้งไหม นานเท่าใด
หรือเราอาจจะไม่ได้เจอกันอีกเลย

สิ่งที่ผมหวังไว้ในชีวิต ก็คล้ายดั่งเพลง "อัศจรรย์รัก" ของ ชรัส เฟื่องอารมณ์ ที่ฟังทีไรก็อดคิดไม่ได้ว่า
อยากให้เกิดเป็นความจริงขึ้นมา แต่เพลงก็คือเพลง ความอัศจรรย์ก็คงไม่มีอยู่จริง

สุดท้ายความรู้สึกที่อยากจะบอกคุณมันก็คงจะต้องเก็บไว้ในใจ และเก็บไว้คนเดียวจนกว่าเวลาจะหมดไป
แต่ความรักของผมที่มีต่อคุณ จะยังคงอยู่เสมอตราบกาลเวลาจะสิ้นสุดลง

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

 

ใส่ความเห็น

