เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผมเคยแต่งเพลงให้คุณ แต่ไม่เพราะเท่าเพลงนี้

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

คุณเชื่อไหมว่าครั้งนึงในชีวิตของผม ผมเคยแต่งเพลงให้คุณไว้เพลงนึง เพลงนั้นแต่งไว้ในสมัยที่ผมกับคุณยังเป็นคนรักกัน (เรียกว่าเป็นแฟนกันนั่นแหละ) ความหมายของเพลงก็ไม่มีอะไรมาก แค่ขอให้เวลาที่เรารักกัน ประคองกันไปให้ถึงจุดหมาย และครองรักกันตราบนานเท่านาน จนถึงวันที่มีใครคนใดคนนึง อำลาไปด้วยอายุขัย อยู่ครองรักจนแก่จนเฒ่า และความรักผมจะมีให้กันตราบจนวันสิ้นลมหายใจ

ผมเคยคิดว่า ถ้าเกิดเราได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ความรักของผมก็ยังจะเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าคุณจะอายุ 50 หรือ 60 ผมก็ยังจะรักคุณตลอดเวลา จะคอยดูแลอยู่ข้างๆ คุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะทุกข์จะสุข ผมจะคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป อาจะเป็นเพียงแค่ว่า "ผมรักคุณ" ก็เท่านั้นเอง

วันนี้ผมมีเพลงมาให้คุณฟังเหมือนเดิมน๊ะ อยากให้คุณฟัง เพราะเพลงเพลงนี้ มีทั้งความเพราะของทำนอง และเสียงของคนร้อง ที่สำคัญมีเนื้อหาที่ดี ที่ผมเคยแต่งเพลงเพื่อคุณ แต่ไม่เพราะเท่าเพลงนี้ คุณลองฟังดูน๊ะ

   http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=0&songID=V2ADFFBEP0

ชื่อเพลง บทเพลงจากความรัก
ร้องโดย : ป๊อป Calories Blah Blah

แค่อยากจะรู้ ว่าเธอเองจะเคยเบื่อไหม เวลาี่ที่ฟังบทเพลง ที่ฉันเขียนให้ แค่อยากให้รู้ ว่ายังมี ใครคอยเฝ้าดู และก็ยังคอย ห่วงใย แม้จะทำอะไรไม่ได้

ไม่ว่าวันนั้น เธอจะเหงา และเศร้า สักเท่าไหร่ ได้ยินเพลงฉันแล้ว ให้เธอได้ผ่อนคลาย รอบตา หยิบตา จนความสุขมันล้นหัวใจ แค่นี้ ถึงฉันพอใจ
นี้ไม่ใช้เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่คอยมอง เธออยู่ไกล ๆ
นี้ไม่ใช้เพลงซึ้ง แต่เป็นเพลงที่ทุก ถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจ และ ตั่งใจจะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ
ไม่ใช้เพลงฝัน กับคืนวัน ที่ฉันได้พยายามเขียนเพลง ๆ หนึ่ง เพื่อให้เธอนั้นได้ฟัง เธอได้ยินแล้ว เธอจะรู้สึกดี บ้างไหม ก็ยังกังวล ใจอยู่ ก็ได้เพียงแค่ลุ้น ในใจ
ไม่ว่าวันนั้น เธอจะเหงา หรือ เศร้าสักเท่าไหร่ ได้ยินเพลงฉันแล้ว ให้เธอได้ผ่อนคลาย รอบตา หยิบตา จนความสุขมันล้นหัวใจ แค่นี้ ถึงฉัน พอใจ
นี้ไม่ใช้เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่คอยมอง เธออยู่ไกล ๆ
นี้ไม่ใช้เพลงซึ้ง แต่เป็นเพลงที่ทุก ถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจ และ ตั่งใจ จะมอบทุกเพลง เอาไว้ให้เธอ
เธอไม่ต้องถาม เหตุผล ใด ๆ แค่เธอรู้ว่าฉันเต็มใจ ตราบที่ฉันยังหายใจ ก็ยังจะเขียนเพลง ต่อไป
นี้ไม่ใช้เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่คอยมอง เธออยู่ไกล ๆ แต่เป็นเพลงที่ทุก ถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจ แล้ว ตั่งใจ จะมอบทุกเพลง เอาไว้ให้เธอ

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

 

ใส่ความเห็น

