“อีกครั้งหนึ่ง” ในความทรงจำที่หลงเหลือ

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

ผมไม่รู้จะเขียน อะไรอีกแล้ว เขียนกี่ครั้งๆ ก็คงเหมือนเดิม
คุณเชื่อไหม? ยี่สิบกว่าปีแล้ว สำหรับคุณที่อยู่ในหัวใจและ ในสมองของผม
ดูแล้วไม่ค่อยน่าเชื่อเน๊อะ แต่ช่างมันเถ๊อะ ถึงอย่างไรแล้ว
คุณก็คงจะอยู่ ในใจผมตลอดไป ช่างยาวนานเสียจริงกับความรัก
ความรักที่มีให้คุณ แต่เป็นความโง่ของผม ที่ผละ จากคุณมา
เพียงแค่เพราะว่า ไม่อยากให้คนที่เรารักลำบากกับเรา ก็เท่านั้นเอง
ผมนี่โง่จริงๆ คำ สองคำ ทำให้ความสุขในชีวิตหมดไป

"ความลำบากในชีวิต แต่อยู่ด้วยอย่างมีความสุขกับคนที่ เรารัก"
"ความลำบากในชีวิต แต่ไม่มีความสุขเพราะอยู่ด้วยความสงสาร"

ผมมันโง่จริงๆ เพียงแค่คิดว่า เราไม่คู่ควรกับคนที่เรารัก
เราคู่ควรกับคนที่เราคู่ควร ผมโง่ จริงๆ

****************************************

มีเพลงมาฝากคุณอีก เพลง เป็นเพลงที่ครั้งนึงในชีวิตของผม
ที่คุณได้มอบให้ผมฟังในครั้งนั้นเมื่อเวลาที่ล่วงเลยผ่าน มา
ไม่รู้ว่าคุณจะจำได้หรือป่าว คุณลองฟังดูก็แล้วกันน๊ะ
(กดที่ปุ่ม Play ฟังได้เลยครับ)

****************************************

ชื่อ เพลง อีกครั้งหนึ่ง
ขับร้องโดย นันทิดา แก้วบัวสาย

http://www.divshare.com/flash/audio?myId=2602552-384

ผ่านไปนาน เหมือน จะลืม   ลืม ว่ารัก นั้นเป็นอย่างไร
เกือบ จะลืม ความซึ้ง ที่ ใจ   เมื่อ มีใคร สักคนใกล้ๆกัน

ขอรักอีกครั้งหนึ่ง เมื่อมาถึง วันนี้ ที่ได้ เจอ
มันคง เป็นเพราะเธอ ที่ ทำให้ใจ ไหว หวั่น

ขอรัก อีกครั้งหนึ่ง อาจไม่ซึ้ง เหมือนรัก ที่เคย ผ่าน
ขอ เพียงไปได้นาน กับเธอคนนี้จนตาย

อยากขอบคุณ สรวงสวรรค์ ที่ ให้ฉัน พบคน ที่ดี
แต่ง และเติม ความฝันอีกที ฝันที่มี ยิ่งดี ยิ่งสวยงาม

ผ่านไปนาน เหมือน จะลืม  ลืม ว่ารัก นั้นเป็นอย่างไร
เกือบ จะลืม ความซึ้ง ที่ใจ  เมื่อ มีใคร สักคนใกล้ๆกัน

ขอรักอีกครั้งหนึ่ง เมื่อมาถึง วันนี้ ที่ได้ เจอ
มันคง เป็นเพราะเธอ ที่ ทำให้ใจ ไหว หวั่น

ขอ รัก อีกครั้งหนึ่ง อาจไม่ซึ้ง เหมือนรัก ที่เคยผ่าน
ขอ เพียงไปได้นาน กับเธอคนนี้จนตาย

สิ่งใดๆ ที่จะมี จาก วันนี้ และวัน ต่อไป
จะ ประคอง ความรัก ด้วยดวงใจ
ให้เราไป ต่อไป ได้แสน นาน

ขอรัก อีกครั้งหนึ่ง อาจไม่ซึ้ง เหมือนรัก ที่เคยผ่าน
ขอ เพียงไปได้นาน กับเธอคนนี้ จนตาย

สิ่งใดๆ ที่จะมี จาก วันนี้ และวัน ต่อไป
จะ ประคอง ความรัก ด้วยดวงใจ
ให้ เราไป ต่อไป ได้แสน นาน

*******************************

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

