เดี่ยวไมโครโฟน 7

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

วันนี้ ไม่ซิ จริงๆ แล้วก็ทุกๆ วันที่ผ่านมา ผมอยากเขียน (พิมพ์) อะไรหลายๆ อย่างถึงคุณ แต่ด้วยความที่ไม่รู้ว่าจะเขียน (พิมพ์) อะไรที่มันนอกเหนือจากความรู้สึกที่ผ่านมา

วันนี้ผมก็เลยตั้งใจว่า จะเขียน (พิมพ์) ถึงเดี่ยวไมโครโฟน ของ คุณโน๊ต อุดม เมื่อครั้งนึงที่ผ่านมา คุณจำได้ไหมว่า เราสองคนได้ไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นอะไรที่สนุกมาก และผมยังจดจำได้ตลอดเวลา รู้สึกว่าเราจะดูรอบทุ่มน๊ะ ถ้าผมจำไม่ผิด แต่เรานัดเจอกันตั้งแต่บ่าย อิอิ (สงสัยผมคงจำผิดแหงๆ)

เอาเป็นว่าเราได้ไปชมคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันสองเราก็แล้วกันน๊ะ แล้วก็เผอิญช่วงนี้จะมี "เดี่ยวไมโครโฟน 7" พอดี ผมก็เลยเอาโปสเตอร์งานมาฝาก เผื่อคุณแวะเวียนเข้ามาแล้วสนใจคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะได้ไปชมกับคนข้างๆ ของคุณ และชีวิตจะได้มีรอยยิ้มที่สดใสที่ครั้งนึงผมเห็นอยู่บ่อยๆ รอยยิ้มที่ทำให้มีพลังและกำลังใจ อย่าลืมไปดูก็แล้วกันน๊ะ ว่างๆ คิดถึงผมบ้างน๊ะ (ผมบ้าหรือป่าวเนี่ย คุยคนเดียวอยู่ประจำ)

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. รักและคิดถึงคุณเหลือเกิน อยากพบ อยากเจอ อยากเห็นหน้าคุณ อยากพูดคุยกับคุณอีกครั้ง คิดถึงเหลือเกิน

4 thoughts on “เดี่ยวไมโครโฟน 7

  1. สวัสดีค่ะ
    มาแอบบ่นอยู่ตรงนี้คนเดียว.. นี่เอง (แอบอ่านไปแล้ว)
    เดี่ยวไมโครโฟน โน๊ต.. อยากฟังมั่ง ค่ะ ไม่เคยไปชมเลย
     
    การเมืองคึกคักน่าดู.. นะคะตอนนี้
    วันหลังจะเข้ามาคุยด้วยค่ะ
     
    ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
     
         พี่ "อาข่า" ค่ะ
     
     

  2. สวัสดีครับพี่อาข่าไม่ได้คุยกันนานเลยน๊ะครับพี่ ช่วงนี้กำลังเข้าสู่ปลายปี การเมืองร้อนระอุพลังประชาชนมาแรง ปชป. กำลังกลุ้ม ที่เหลือไม่มีอะไรที่น่าสนใจช่วงนี้ผมเลยสนใจแต่คอนเสิร์ต "เดี่ยวไมโครโฟน 7" เพราะคุณโน๊ตชอบเอาการเมืองมาล้อเลียน เลยต้องไปดูครับ คริ คริเดี๋ยวเอาไว้ผมหาเจอแผ่นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ จะซื้อและส่งไปที่บ้านพี่อาข่าครับพี่จะได้รับชมอัธรสของความสนุกและเพลิดเพลินครับว่างๆ อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาทักทายผมอีกน๊ะครับรักษาสุขภาพด้วยครับพี่ปล. อย่าลืมไปฟังเพลงที่เว็บผมน๊ะ      เพลงไทยไปที่   http://www.esnips.com/web/kibkey      เพลงสากลไปที่  http://www.esnips.com/web/kibkey1

  3.  
    สวัสดีค่ะ
     
    ไม่ได้คุยกันนานทีเดียว ..
    ช่วงนี้การเมือง ร้อนแรง ดูๆ น้าหมักมาแน่ใช่มั้ย .. คะ
    ดีใจแทนพลังประชาชน จัง .. ไม่ผิดหวังที่ติดตามมาตลอด
    อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ซะที่ เบื่อ ปชป
     
    จริงๆ อยากคุย หลายๆเรื่องที่พบเจอ .. อารมณ์ดีใจ ตาร้อน
    เห็นเพื่อนมีความสุข .. อยากมีบ้าง คริ คริ
    ใจร้อนอยากกลับบ้าน .. แต่ไม่ทันใจ
    เห็นบ้านเราคึกคักอยากไปร่วมจัง ..
     
    วันนี้แค่นี้นะคะ .. วันหลังจะเข้ามาคุยอีกค่ะ
    ฝากความคิดถึงไปยังเจ้าหญิงด้วยนะค่ะ
     
    รักษาสุขภาพค่ะ
       พี่ "อาข่า"
     
     

  4.  
    สวัสดีค่ะ
     
    อยากเข้ามาขอบคุณ ค่ะ
    ดูเสียมารยาทจังค่ะ  วันนั้ต้องขอโทษด้วย ..
    พี่อยู่ที่วัดค่ะ ขอน้องๆ นักเรียนไทยที่นี่ ช่วยดูคอมให้
    หลังจากขอความช่วยเหลือจากน้องกิ๊บเก๋.. คุณครูภาษาไทยของลูกสาว
    ได้เข้ามาช่วยดูให้ .. แต่สรุป วันนั้นไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเสียเวลาเปล่า
    เสียอารมณ์กับใครก็ไม่รู้ .. ดูเวลา เกรงใจน้องๆ ดึกแล้วด้วยยังอยู่ tokyo อยู่เลย
     และที่เกรงใจและอยากขอโทษน้องกิ๊บเก๋ อย่างมากด้วย ค่ะ
    ถามอะไรพี่ไม่ทราบไม่ทันได้ดู .. วันนั้ตกใจ ร้องด้วย โกรธที่เค้าทำแบบนั้น ..
     
    จำได้ถามพี่เรื่องอากาศ.. หนาวมั้ย ..
    ที่นี่เริ่มหนาวแล้วค่ะ ไม่มากเหมือนทุกปี ไม่ชอบความหนาวเลยไม่อยากออกไปไหน
    อากาศหนาวๆ อยากกลับไปบ้านเรา ค่ะ
    ขอบคุณมากๆนำใจที่ให้มาเสมอๆ
     .. เจ้าหญิงน้อยเป็นอย่างไรบ้างคะ เด็กซนๆ น่ารักดี ค่ะ
     
    ขอให้มีความสุขกับงานและชีวิตประจะวันนะคะ ..
    เหน็จเหนื่อยจากงาน.. พักผ่อนบ้างนะคะ
     
     พี่ "อาข่า"
     
     
     
     
     
     

ใส่ความเห็น

