ความสุนทรีย์ในเสียงเพลงกับวันวานในความทรงจำที่เพลงเพื่อคุณ

สวัสดี คุณคนที่ผมรักและคิดถึง

วันนี้และหลายๆ วันที่ผ่านมา ผมอยากจะเขียน
และพิมพ์อะไรหลายๆ ถึงคุณ
แต่ที่ด้วยความสมองมันตื้อและมึนตรึบกับงาน
ผมก็เลยคิดว่า ไม่เขียนดีกว่า ขอนั่งฟังเพลงไปเรื่อย
เพื่อความสุนทรีย์ของสมอง และความจรรโลใจของผม
ผมมีสถานีเพลงของผมเองมาฝากคุณครับ
ลองฟังดูน๊ะ ทุกเพลงกลั่นกรองแล้ว
และแต่ละเพลงล้วนมีความหมาย
ความหมายของความรู้สึกจากผมผ่านไปถึงคุณ

  http://res0.esnips.com/escentral/images/widgets/flash/white_player_list.swf

รักและคิดถึงคุณเสมอ
ผมเอง

ใส่ความเห็น

