ชั่วนิจนิรันดร

สวัสดี คุณคนที่ผมรักและคิดถึง

ความเหงา ความคิดถึง กับความรักและความทรงจำ

ความเหงาที่สะท้อนแสงจันทร์ ในวันที่คิดถึงคุณ

ความรักกับความคิดถึง อยู่กับเงาและความเงียบที่พูดไม่เป็น

ความฝัน ความนึกคิด ความผูกพันธ์ ที่มีมาแต่ข้างเดียว

โลกแห่งความจริง แสนจะเจ็บปวดทุกครั้ง ยามที่คิดถึงคุณ

เฝ้ารอวันแล้ววันเล่า กับความเหงา ความคิดถึง บนความจริง

หากหลับตาลงทุกครั้ง เพียงเพื่อพบกับคุณผู้เป็นรักนิรันดร์ในใจผม

หากความรักเกิดในความฝัน ผมคงจะสมหวังในความรักกับคุณ

เพียงแต่ว่า…..บนโลกของความจริง ที่ไม่ใช่บนโลกในความฝัน

ผมจึงต้องจาก คนที่ผมรัก คนที่อยากผูกพันธ์ อยู่ด้วยกันทั้งชีวิต

อยู่ด้วยกัน ด้วยสายใย แห่งกาลเวลา ชั่วนิจนิรันดร

. . . . . ผมรักคุณ . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

รักและคิดถึงคุณเสมอ

"ผมเอง"

ใส่ความเห็น

