ความฝันเมื่อเช้านี้

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

วันนี้ไม่มีอะไรมาก เพราะเมื่อตอนเช้าตรู่ของวันนี้ ผมฝันถึงคุณเป็นความฝันที่ดีมากสำหรับผม
และเป็นความฝันที่ผมอยากให้เป็นจริงในโลกของความจริง แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝัน ผมฝันว่า
"ผมขอคุณแต่งงาน ในสถานที่แห่งนึงที่มีผู้คนมากมาย แล้วก็คุณยอมรับและให้โอกาสผม"
ในความฝันผมดีใจมาก ดีใจจนตื่นนอน แล้วยังอมยิ้มกับความรู้สึกดีดีในความฝันที่ทำให้มีความสุขเล็กๆ น้อยๆ
จากโลกของความจริง

ผมไม่เคยฝันดีแบบนี้นานแล้ว ผมมีความสุขแม้ความฝันเป็นแค่เพียงโลกจินตนาการ
แต่ความฝันก็ทำให้ผมมีความรู้สึกสดชื่นและอิ่มเอม กับความรักของผมที่มอบให้คุณ

เพียงแค่ความฝันของใครคนนึง ที่ไม่อาจเป็นความจริง
เพียงแค่ความสุขที่อยู่ให้ห้วงของ โลกจินตนาการ
เพียงแค่ความรักที่มีให้และไม่เคยเปลี่ยนแปลง
เพียงแค่ความรู้สึกดีดี ที่ผมอยากเก็บไว้ตราบนานเท่านาน

มีความรู้สึกมากมายดีใจกับความฝันจนบอกไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่า
ดีใจที่ได้เจอคุณในความฝันแบบนี้ ความฝันที่ขอคุณแต่งงาน
และคุณก็ไม่ปฏิเสธ ผมดีใจจนน้ำตาแทบจะไหลออกมา
แม้เป็นแค่ฝัน ผมก็ดีใจ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

