ความรู้สึกที่ดีในเช้าของวันนี้

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

เช้าวันนี้ขับรถมาทำงานเหมือนปกติ คิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับงาน
งานที่ต้องพรีเซ้นเจ้านายในเช้าวันนี้ ฟังเพลงไปเรื่อยๆ เพลงเก่าๆ ที่เพราะๆ
เพลงสมัยเมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมาที่เวลาผมฟังแล้วคิดถึงคุณ

เช้าวันนี้ เป็นเช้าที่พิเศษสำหรับผม เมื่อผมได้ขับรถถึงออฟฟิศแล้ว
และเปิดเมลล์พบเมลล์ที่คุณส่งมาให้ผม เป็นแค่เมลล์ทักทายธรรมดา
แต่สำหรับคนอื่นหรือใคร อาจจะไม่มีความรู้สึกเหมือนผมก็เป็นได้
แต่สำหรับผมเมลล์ที่คุณได้ส่งมาทักทายผม ทำให้ผมสดชื่นในเช้าวันนนี้
สดชื่น ดีใจ จนบอกไม่ถูก ไม่รู้จะบอกยังไงเกี่ยวกับความรู้สึกที่เป็นอยู่

เอาเป็นว่า สำหรับผม เช้าวันนี้ เป็น เช้าวันที่พิเศษอีกหนึ่งวันที่ทำให้ผมสดใส
เช้าที่ได้รับคำทักทายจากคุณคนที่ผมรักและคิดถึง เช้าพิเศษสำหรับผม

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. แค่คำทักทายจากคุณ ที่ไม่มีค่ามากมายกับใคร แต่มีค่ามากมายสำหรับผม 

ใส่ความเห็น

