สี่เดือนที่ผ่านมา

สวัสดีครับคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

คืนนี้ฝนตกหนักมาก แถวบ้านของผมฝนตกหนักและลมแรง
อากาศเย็นสบาย บรรยากาศน่านอนหลับให้สบายใจ
แต่ใจไม่สงบ จึงให้นอนไม่ได้ เห้ออยยยย (ถอนหายใจ) คนเรา….

วันเวลาที่ผ่านเนิ่นนาน กับสี่เดือนที่ผ่านมา
อยากเขียน อยากพิมพ์ ความรู้สึกลงมาที่นี่
แต่เขียนลงไป ก็คงเหมือนเดิมปกติตามความรู้สึก
สิ่งที่ผ่านมาและเปลี่ยนแปลงในชีวิต ก็คือ
อายุที่เพิ่มขึ้น หน้าตาที่เปลี่ยนไปตามอายุขัย
ความคิด ความอ่าน ผ่านเข้ามาพร้อมประสบการณ์
แต่ความฝัน ความนึกคิด ความคิดถึง ความรัก
สิ่งต่างๆ ที่คิดไว้กับคุณ ไม่เคยห่างหายไปจากใจเลย

สิ่งที่เหลือไว้ในกาลเวลา คือภาพใบหน้าของคุณ
กับความทรงจำ และความรู้สึกที่เคยได้สัมผัส
และผมก็อยากจะบอกคุณในทุกๆ วันว่า…. ผมรักคุณครับ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล.

ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนสิ่งใด ไปจากใจ
ภายในใจรักยัง มั่นคง เธอเสมอ
ทุกสัมผัส ความรู้สึก ที่เจอเธอ
ชั่วชีวิตนี้ที่มี มิอาจลืม รักจากเธอ (หรือป่าวหว่า)

ตกลงเคยรักผมบางไหมเนี่ย คาใจจริงจริ๊งงงง  

ฮ่า ฮ่า ฮ่า บร้าาาแล้วเรา

ฝันดีครับ

ใส่ความเห็น

