แค่วันผ่านไป เดือนผ่านเลย แล้วก็จะผ่านไปอีกปีในไม่ช้า

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

เดือนนี้ก็ใกล้ครบเดือนอีกแล้ว เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเสียจริง
หนึ่งวินาทีที่ล่วงเลย หนึ่งนาทีที่ผ่านไป ทุกๆ เวลาที่มีค่าสำหรับผม
มันค่อยๆ เหลือน้อยลงทุกครั้งในยามที่คิดถึงใครสักคนที่เคยผ่านเข้ามา
กับเวลาและโอกาสที่ผมทิ้งขว้างไป เพียงแค่ความโง่ของตัวเอง

จวบจนวันนี้แล้ว เวลาก็ผ่านล่วงเข้าปีที่ยี่สิบพอดี (ผมคิดว่าประมาณน๊ะ)
ช่างเร็วอะไรเช่นนี้ กับวันและเวลาที่ผ่านพร้อมกับคุณและความทรงจำต่างๆ มากมาย

เมื่อไรจะสิ้นสุดของคำว่า "เวลาสำหรับผมเสียที" เพราะมันช่างยาวนานสำหรับผม
แต่รวดเร็วสำหรับรอคอยอย่างไร้ค่าและความหมาย สำหรับความทรงจำอันโดดเดียว
ความรัก ความสุข ความทุกข์ ความเศร้า ความเหงา และความว่างเปล่า
ที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แม้มันจะมีจุดมุ่งหมาย

ไม่มีอะไรเพียงแค่ อยากจะบอกคุณว่า ผมยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
แม้วัยล่วงเลยเปลี่ยนไป แต่สมองและหัวใจ ยังปรารถนาเหมือนเดิม
แม้ไม่มีวันที่เป็นไปได้ แต่ก็ขอเพียงแค่ "คิดถึงคุณ และ รักคุณเสมอ" เท่านั้นเป็นเพียงพอ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. ผมของเพียงแค่ เก็บคุณไว้เป็นกำลังใจ เพื่อที่ผมจะต่อสู้ไปในวันข้างหน้า
     เพราะผมทำแบบนี้มาตลอดของช่วงเวลาที่ได้เริ่มรู้จักคุณจวบจนทุกวันนี้

ใส่ความเห็น

