ความรู้สึกของความคิดถึง

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

เพียงแค่คิดถึง แต่ไม่อยากพิมพ์กับเวลาที่ผ่านมาสองเดือน

เก็บไว้ในใจในความรู้สึกดีดี ที่ผมมีให้คุณตลอดเวลา
เก็บไว้เพื่อความสุขเล็กๆ น้อยๆ ทุกลมหายใจกับเวลาของผม
เก็บความรัก ความฝัน ความคิดถึง ความหวัง ความว่างเปล่า
เก็บสิ่งต่างๆ ที่ผมมีไว้ให้คุณ โดยไม่คิดที่จะต้องการสิ่งใดตอบแทน
เก็บทุกอย่างเอาไว้เพื่อ รอวันนั้นที่ผมมีโอกาสได้พบคุณ
เก็บเอาไว้จนน้ำตาจะไหลออกมาแทบทุกวัน
เก็บไว้นานมากมาย เก็บเอาไว้ในใจ เก็บไว้ตลอดเวลา

เก็บเอาไว้เพื่อคุณ คนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปจากคุณแม้เวลาผ่านมาเนิ่นนาน

ความหวาดกลัว ความวิตก ในสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น
ความระแวง กลัวคุณจะลำบาก ไปกับผมหากคู่กัน
ปล่อยโอกาสนั้นให้หลุดลอย ไปกับความคิดที่แสนผิด
ปล่อยชีวิตที่มีแต่ความสุข ในความหวังและตั้งใจ
ปล่อยคุณไป เพราะใจอยาก อยู่เห็นคุณ มีความสุข และสุขสบาย

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอน๊ะ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

