ความคิดถึงที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สวัสดีครับ คุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

วันเวลาที่ผ่านมาในหลายๆ วัน หลายๆ เดือน และหลายปี
ความคิดถึง ความรัก และความผูกพันธ์ที่ผมมีให้คุณ
มันไม่เสื่อมคลายไปไหนเลย

ผมเฝ้าถามตัวเองเสมอว่า ผมจะมีสักวันไหม
ที่เวลามันจะย้อนกลับไปวันเดิมๆ แม้ว่าในวัยที่สูงขึ้น

ทุกวันนี้ วันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน
จากเด็กผู้ชายอายุสิบกว่าปี กลายเป็นคนอายุเกือบสี่สิบแล้ว

เวลามันช่างนานเสียจริง แต่รวดเร็วเหมือนโกหก

อีกนานไหมหนอ ผมจะมีโอกาสกลับมาอีกครั้ง
หรือว่าโอกาสจะกลับมาหาผมอีกครั้งในอีกยี่สิบปีข้างหน้า

แต่ก็ช่างเถ๊อะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมา แล้วผ่านไปอีกเท่าไหร
ความรู้สึกของผม ในเรื่องราวๆ ต่างๆ นานา ก็คงจะเหมือนเดิม

ความรู้สึกที่ดีที่ผูกพันธ์กับคุณ ด้วยความนึกคิดของผมคนเดียว

อีกนานไหมน๊า ผมจะมีโอกาส ได้พบ และพูดคุยกับคุณอีกครั้ง
อีกนานไหมน๊ะ ผมจะเห็นคุณอีกครั้ง และผูกพันธ์ในความมีตัวตน

อีกนานไหม ที่ผมจะได้ยินสักครั้งว่า "คุณรักผม"

ผมจะคงยังมีตัวตนไหมหนอ ในกาลเวลาที่ผ่านมาระหว่างเรา

คิดถึงคุณเหลือเกิน ทุกวัน แทบจะทุกเวลา ผมคิดถึงคุณมากๆ
คุณเชื่อไหม ผมไม่เคยที่ไม่คิดถึงคุณเลย ในวันและเวลาที่ผมตื่น

คุณจะเชื่อไหม ถ้าผมจะบอกว่า
"ผมจะรอคุณไปเรื่อยๆ จนกว่าโอกาสนั้นจะกลับมาอีกครั้ง"

มันเป็นแค่ความฝัน ความนึกคิด และจินตนาการ
ของผู้ชายคนนึง กับความผูกพันธ์และวันเวลาที่ผ่านมา

ในชีวิตคุณ ผมคงไม่มีตัวตน และไม่ใช่ความฝันของคุณ
ในชีวิตผม คุณคือความฝันสิ่งสุดท้ายของชีวิตผม

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. คิดถึงคุณเหลือเกิน

ใส่ความเห็น

