เหนื่อย และ ท้อ

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

อยากจะบอกว่าชีวิตผมเหนื่อยเหลือเกิน เหนื่อยกับเรื่องที่หลากหลายเข้ามาในชีวิตของผม
มีแต่เรื่องไม่ดีทั้งนั้น สงสารลูกของผมจริงๆ ต้องมารับกรรมต่างๆ นานา
เหมือนมีชีวิตอยู่กับลูกแค่สองคนบนบนโลกใบนี้

ถ้าไม่มีลูกป่านนี้ผมคง Around The World ไปแล้ว

เห๊อออออ เหนื่อย บอกตามตรงเลย ผมชอบอยู่ในโลกแห่งความฝันมากกว่าโลกแห่งความจริงเสียอีก

โลกในความฝัน ผมได้อยู่กับคุณและลูกของผม ว่าไป ผมก็บ้าดี คิดไปต่างๆ นานา
คิดไปในสิ่งที่ไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้ คิดไปในสิ่งที่มันไม่น่าจะมีความจริงเลยสักนิด

ตอนนี้ผม ท้อแท้ เหนื่อย หมดแรงใจและแรงกาย ไม่รู้จะปล่อยวางตรงไหนแล้ว
ไม่รู้จะหันไปหาใคร ไม่รู้จะคุยกับใคร เหนื่อย อยากร้องไห้ ไม่เคยคิดที่จะท้อเลยในชีวิต
แต่วันนี้รู้สึกเริ่ม ท้อ สู้คนเดียวตลอด สร้างทุกสิ่งเพื่อให้ชีวิตและเพื่ออนาคตของลูก

ผมขอพักใจและพักกาย พักสมองอันยุ่งเหยิงในชีวิต พักชีวิตต่างๆ นานา
ขอคิดถึงคุณ เพื่อสร้างแรงและกำลังใจให้กับผม ผมเหนื่อย….

ผมเหนื่อย เหนื่อยจริงๆ เหนื่อยมากๆ เหนื่อยชีวิตจนบอกไม่ถูก

ผมขอหลับตาและคิดถึงคนที่ผมรักและเข้าใจผมมากที่สุด ในความคิดผม
ขอหลับตาอยู่ในโลกแห่งความฝัน แล้วมีคุณคอยให้กำลังในให้ผม

และในฝันที่มีคุณ ได้บอกกับผมว่า

"อย่าท้อน๊ะ (ชื่อคุณ) เป็นกำลังใจให้เสมอ สักวัน (ชื่อผม) จะสมหวังในความตั้งใจ"

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

