เธอได้ยินไหมคนดี


สวัสดี คุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ  ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
( บอก ) รัก….  รักเธอ
ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ…..
ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน   ( อีกได้ไหม )
( แล้วสักวันจะไปหา )
หากฉันนั้นรู้ตัว
ก็คงไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีนั้นคงได้บอกไปแล้ว

…..แล้วสักวันจะไปหา เมื่อผมหมดลม…..

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

