คิดถึง

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

ไม่รู้จะพิมพ์อะไร ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไรต่อไปในชีวิต
วันนี้และทุกๆ วัน ในช่วงเวลาชีวิตของผม กับเวลาที่ผ่านไปแต่ละวัน
ผมแค่เพียงอยากจะบอกคุณว่า "ผมคิดถึงคุณน๊ะ"
ไม่รู้ว่าอนาคตอันใกล้ หรือไกลอีกนานแค่ไหน
ผมจะมีโอกาสได้พบ ได้เจอ ได้เห็นคุณอีกสักครั้งหรือไ่ม่
ทุกวันนี้ ผมได้แต่ภาวนาขอให้ผมได้พบคุณอีกครั้งในชีิวิต
ได้พูดคุยกับคุณอีก ได้เห็นและได้รับรู้ถึงความรู้สึก
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ผมเฝ้ารอ และจะเฝ้ารอต่อไป

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน๊ะ เพราะเข้าหน้าหนาวแล้วเดี๋ยวจะไม่สบาย

ใส่ความเห็น

