ดีใจ


สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจและชื่นใจ เพราะคุณได้ตอบเมลล์กลับมาหาผม
ดีใจจริงๆ น๊ะ อยากบอกแบบนี้ ผมนั่งอ่านเมลล์คุณไปมาหลายรอบเลยทีเดียว

และผมก็นั่งฟังเพลงในเว็บบล็อกของผม เพลง ดีใจ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์
แล้วผมก็นึกไปอีกว่า

ถ้าวันใดที่ผมได้เจอและได้เห็นหน้าของคุณ
ผมคงต้องน้ำตาไหลแน่ๆ แค่ตอนนี้นั่งคิด น้ำตายังแทบจะไหลเลย

ผมไม่ได้โกหก ทั้งหมดมาจากความรู้สึกผมจริงๆ
ความรู้สึกผมในตอนนี้ ฟังเพลงนี้ และจินตนาการที่ได้พบคุณและเห็นหน้าคุณ

เหนื่อย ผมก็หายเหนื่อย ท้อ ผมก็หายท้อ ขอบคุณที่มีเมลล์คุณส่งกลับมา

ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณมากๆ ดีใจที่สุด ดีใจจริงๆ

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. น้ำตาคลอเบ้าแล้ว คิดถึงคุณน๊ะ คิดถึงมากๆ

ใส่ความเห็น

