สองเดือนผ่านไป

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

สองเดือนที่ผ่านไป ผมไม่ได้ไปไหน ผมยังอยู่ที่เดิม ที่ที่ ณ ตรงนั้นของชีวิตผม
ไม่ได้เขียน ไม่ได้พิมพ์ ได้แต่เก็บไว้ในสมอง และในใจตลอดเวลา
ยิ้มให้ตัวเองเสมอ แม้ในยามที่ชีวิตเศร้า เหงา เหนื่อย และท้อแท้
ชีวิตต้องก้าวต่อไป วันที่ผ่านมาเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปเพื่อวันหน้า

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. ความรัก ความคิดถึง ไม่เคยห่างจากคุณ ในยามที่ผมลืมตาและยามสมองสั่งงาน

2 thoughts on “สองเดือนผ่านไป

  1. เพิ่งย้อนกลับไปอ่าน ..ขอเป็นกำลังใจให้นะคะลูกสาวน่ารักมากทำมัยถึงเศร้าแบบนั้นคะดูน่าจะมีความสุขมากๆระบายแล้วสบายใจ ..อยากฟัง(อ่าน)ค่ะบางครั้งว่างๆ หาอะไรอ่านแต่ไม่โดนชอบอ่านเรื่องคนใกล้ตัวหรือที่รู้จักมากกว่ารึเปล่าไม่ทราบ ค้นหาตัวเองไม่เจอ ..มีอะไรมากมายให้เราอ่านแต่ก็งั้นๆ เฉยๆชอบอ่านเรื่องที่คุณถมเขียน เดี๋ยวนี้หาอ่านยาก ..อยากทำบล็อกไว้เขียนอะไรเล่นส่วนตัวบ้างเหมือนกัน เหมือนโลกที่สองส่วนตัว เบื่อคนเยอะๆ ค่ะ ขอโทษนะคะ เขียนยาวเลย ..

ใส่ความเห็น

