แค่ความฝันกับคนที่เรารัก

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

ผมไปเจอบทความ (หรืออะไรสักอย่างผมเรียกไม่ถูก)

จะกลอนก็ไม่ใช่ บทความก็ไม่เชิง แต่ผมชอบ
เพราะผมอ่านแล้วก็ตรงกับผมในบางสิ่ง
ผมอาจจะแต่งเติมและตัดทอนเนื้อหาบางท่อน
เพื่อที่จะไม่น่าเกลียดจนเกินไป

เครดิต ผมขอขอบคุณเจ้าของบทความด้านล่างมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"แค่ความฝัน"

ไม่รู้ว่าเป็นวันคืนที่เท่าไหร…ที่น้ำตาในหัวใจ มันยังคงไหลไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
ทุกๆ ครั้งที่ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง…หัวใจก็จะเฝ้าทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ถ้าคนเรารู้จักยอมรับในสถานะของตนเองและเก็บหัวใจเอาไว้
กดให้มันอยู่แต่เฉพาะในที่ที่มันควรจะอยู่

ไม่โลดแล่นไปตามจังหวะและโอกาสที่ถูกหยิบยื่น…
โดยรู้ทั้งรู้ว่าท้ายที่สุด

"มันไม่มีทางจะเป็นไปได้"

มันก็คงจะไม่เจ็บและบอบช้ำแบบนี้อยู่ซ้ำๆ
จากการที่พบว่าเรื่องราวและสิ่งที่ผ่านมา

"ไม่เคยมีตัวตน"

มันเป็นเพียงสิ่งที่คิดและเข้าใจไปเองทั้งหมด…

"เมื่อต้องกลับมาเผชิญสู่โลกแห่งความเป็นจริง"

แต่จะทำยังไง…ถ้าหัวใจยังคงยืนยันและดื้อรั้น
ยังเต็มใจที่จะยอมรับความเจ็บปวดที่ย้อนกลับมาอีกเป็นร้อยเท่า
เพื่อให้ได้มีความสุขแม้เพียงชั่วครู่ กับสิ่งที่เรียกได้ว่า

"เป็นเพียงแค่ความฝัน"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"คนที่เรารัก"

คนที่เรารัก…คือคนที่ผมคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้ที่จริงแล้ว…เรากลับไม่เคยรู้จักเขาเลย
คนที่เรารัก…คือคนที่ผมพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้ไป…เขากลับไม่เคยที่จะมองเห็น
คนที่เรารัก…คือคนที่ผมอยู่ด้วยในเวลามีความสุข
แต่ในเวลาที่มีทุกข์…ผมมักชอบขออยู่คนเดียว
คนที่เรารัก…คือคนที่ผมใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าก็คือว่า…ตลอดมา "เขาไม่เคยรักเรา"

คนที่เรารัก…ผมไม่เคยถาม "เคยรักผมบ้างไหม"
แต่ที่แย่กว่านั้นคือ "ผมไม่เคยต้องการคำตอบ"

ผมขอแค่เพียง ได้มอบสิ่งดีดีให้กับ "คนที่ผมรัก เท่านั้นก็พอ"
แค่ได้เพียงใกล้ชิด แค่ได้เห็นรอยยิ้ม ผมก็สุขใจ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

