เพียงเธอ

สวัสดีครับคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

Hello - Lionel Richie
คุณกดปุ่ม  Play แล้วฟังเพลงนี้ไปกับผมด้วยกันน๊าาา


วันนี้ไม่มีอะไรครับ แค่เมื่อคืนผมฝันถึงคุณ และเป็นฝันที่ดีสำหรับผม

วันนี้ผมเลยหาเพลงมาแปะไว้ในบล็อกให้คุณฟังก็เท่านั้นเองครับ

จริงๆ แล้วจะเขียน (พิมพ์) ถึงคุณตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่แล้วล่ะ
คิดถึงคุณมาก มากเกินกว่าจะบรรยายใดใดได้

เราสองคน ต่างกันในการเดินทางของชีวิต
คุณเดินอยู่บนถนนมะตอยและคอนกรีตที่สะอาด
ผมเดินอยู่บนถนนลูกรังมีทั้งกรวด แก้ว ตะปู หนาม อีกมากมาย

เราสองคน ห่า่งไกลกันเหลือเกิน ถ้าวันนั้น ผมจูงมือคุณเดินมากับผม
คุณคงโดน ทั้งกรวด แก้ว ตะปู หนาม ตำและทิ่มแทง
ผมไม่อยากให้คุณต้องเดินมาพบกับความลำบาก พร้อมกับผม

ผมเดินบนถนนเส้นนี้มาโดยตลอด รับรู้ถึงความเจ็บและทรมาน

ใจนึงผมเจ็บและทรมานมาก เมื่อผมปล่อยมือจากคุณ และเดินคนเดียว

อีกใจนึง ผมมีความสุข เมื่อผมปล่อยมือจากคุณ
และเห็นคุณ ได้เดินบนเส้นทางชีวิตของคุณ เพราะคุณไม่ต้องลำบากกับผม

ผมไม่ต้องการสิ่งอื่นใด เพียงแค่ผมได้รับรู้ว่า “คุณมีความสุขในชีวิต” เท่านั้นก็พอ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

