วันแห่งความรักที่ผ่านไป

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

สำหรับผมแล้ว ทุกๆ วันก็สำคัญเท่ากันหมดที่มีให้คุณ
วันนี้ไม่มีอะไร มีเพียงรูปภาพดอกกุหลาบที่อยากมอบให้คุณ ก็เท่านั้นเอง

A Tu Corazon (สู่กลางใจเธอ) – ปั่น
คุณกดปุ่ม  Play แล้วฟังเพลงนี้ไปพร้อมกันน๊ะ คุณซึ่งเป็นที่รักของผม

“ผมคิดถึงคุณน๊ะ”

https://i0.wp.com/postto.me/if/q2you.jpg

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

