คุณเชื่อไหม

สวัสดีอีกครั้งน๊ะ คุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

คุณเชื่อไหมว่า เพลงๆ นี้ ตั้งแต่ผมฟังมา ทั้งเนื้อหาและทำนอง
ยังก้องอยู่ในใจและสมองของผมตลอดเวลา
ตั้งแต่ฟังครั้งแรก จวบจนทุกวันนี้เลย
เพลงนี้ผมคิดเสมอ เป็นเพลงที่ผมฟังแล้วคิดถึงคุณตลอด
เหมือนกับว่า เพลงนี้ คือเพลงที่ผมมอบให้คุณด้วยใจจริงตลอดมาและตลอดไป

และเพลงๆ นี้ จะไม่มีวันหายไปจากใจและสมองของผม
เหมือนกับคุณ ที่จะอยู่ข้างกายและใจผมตลอดเวลา
แม้ว่าในโลกแห่งความจริงไม่มีวันที่จะได้อยู่คู่กันตลอดไป

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

