ก้อนหินละเมอ

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ผมคิดถึงคุณมากมาย คิดถึงทุกวันจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้เป็นปีที่ 25 (ความจำผมอาจเล๊อะเลือน)
เป็นปีที่ 25 ที่ผมรักคุณ ไม่น่าเชื่อเลย ความรักของผม ที่มีให้คุณ ยังคงอยู่กับผมแทบตลอดเวลา



ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่า วันเวลาผ่านมามากมายขนาดนี้ ผมถึงยังรักและคิดถึงคุณ อยู่ตลอดเวลาได้
ทั้งๆ ที่เวลาผ่านมาก็นานพอครึ่งค่อนของชีวิตคน แปลกมาก และ แปลกจริงๆ

ไม่น่าเชื่อว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ชีวิตของผม ไม่ว่าจะอยู่ที่หนใด ทุกลมหายใจที่มีสติ จะต้องมีคุณอยู่ด้วยเสมอ ไม่น่าเชื่อว่า กาลเวลาไม่สามารถทำให้ผมลืมคุณที่ผมรักได้ ไม่น่าเชื่อว่า ความรักและความคิดถึง ที่มีให้คุณ ยังอยู่กับผมได้ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ ผมก็รู้ว่า ผมไม่เคยมีความสำคัญกับคุณเลยสักนิดเดียว แต่ความรักของผม ก็ยังคงจะรักคุณและรักคุณตลอดไป
ผมจะรักคุณน๊ะ (ชื่อคุณ) จะรักคุณตราบจนกว่าชีวิตของผมจะหมดไป ผมจะรักคุณและรักคุณไปจนกว่าสมองของผมไม่สั่งการใดใดอีกต่อไป รักและคิดถึงคุณเสมอที่รัก ผมเอง

ใส่ความเห็น

