สองวันที่ผ่านมา

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

เมื่อสองวันที่ผ่านมา ผมได้มีความกล้าโทรไปหาคุณ
หลังจากที่ผมฝันเห็นถึงคุณสองคืนติดๆ กัน
อาจจะเป็นด้วยความคิดถึงมากมาย เลยทำใ้ห้ผมฝัน
พอได้ยินเสียงคุณแล้ว ผมมีความสุขที่สุด
แม้จะเป็นในช่วงขณะหนึ่ง

อยากบอกคุณผ่านโทรศัพท์เหลือเกินว่า ผมคิดถึงคุณมาก
แต่ไม่กล้า ได้แต่เก็บความรู้สึกต่า่งๆ มากมายไว้ในใจ
แล้วก็คุยออกไปอย่างธรรมชาติมากที่สุด

เสียงที่ผมพูดไปแม้จะเสียงหัวเราะ แต่ในใจทรมานเหลือหลาย
ใจนึงก็มีความสุขที่ได้คุยกับคุณ แต่อีกใจก็แสนจะเศร้ามากมาย

ได้แต่เก็บความรู้สึกที่คิดถึงและความห่วงใย
ความรู้สึกที่อยากจะบอกจะต้องเอาไว้ในใจตลอดเวลา

ผมได้รับรู้ว่า คุณไม่ได้เป็นอะไร และมีความสุข ผมก็สบายใจแล้ว
ส่วนตัวผมเองนั้น ก็คงต้องเก็บความรู้สึกที่อยากจะบอกต่างๆ นานา
เก็บเอาไว้ในใจ เก็บไว้ตลอดไป เก็บไว้จนกว่า จะมีโอกาสได้กล่าวในวันนั้น
หรืออาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้บอกความรู้สึกของผมอีกเลย

หรือผมคงจะต้องเก็บเอาไว้ในใจไปจนตายหรือป่าวก็ไม่รู้

อยากบอกคุณเหลือเกินว่า ผมรักคุณ คิดถึงคุณ อย่างมากมาย

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

