รอยยิ้มในความฝัน

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ผมนอนหลับไปตอนตีหนึ่งกว่าๆ (นอนดึกเน๊อะ)
ในขณะที่ผมหลับไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นเวลากี่โมง ผมได้ฝันเห็นคุณ
ความฝัน ณ ตอนนั้น จำได้คร่าวๆ ว่า เราสองคนได้มาพบกัน
คุณ และ ผม ได้พูดคุยกันอีกครั้ง แต่เราสองคนมีเส้นผมเป็นสีขาว

คุณดูสวยมาก ส่วนผมไหงแก่และเหี่ยวก็ไม่รู้ ฝันลำเอียงจริงๆ
และเราสองคนได้คุยกัน คุัยกันถึงเรื่องอะไรผมจำไม่ได้แล้ว
แต่ที่รู้คือ ความฝันนี้ทำให้ผมมีความสุข และสบายใจ
เพราะในความฝัน ผมเห็น “รอยยิ้มของคุณ”
“รอยยิ้ม” ที่ผมฝันถึงเสมอ ฝันว่าสักวัน ที่ไม่ใช่ความฝัน
จะได้พบและเห็น “รอยยิ้ม” นี้อีกครั้ง

“รอยยิ้มที่ผมเห็นแล้วทำให้ผมมีความสุข”
“รอยยิ้มที่ผมเห็นมีแต่ความจริงใจเสมอ”
และ “รอยยิ้มนั้นที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่จนทุกวันนี้”

“รอยยิ้มคุณ คนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ”

ผมรักและคิดถึงคุณน๊ะ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

