ใครก็ได้ ช่วยผมบอกผมด้วยยยยยยย

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ผมได้โทรไปหาคุณ ได้ sms ไปหาคุณ คุณไม่ตอบกลับผมเลย
ผมอยากบอกว่า ผมเป็นห่วงคุณมาก ห่วงจากใจจริง
ช่วยตอบกลับผมสักนิด แค่ sms บอกผมว่า “สบายดี”
แค่นี้ก็พอแล้ว

สถานการณ์น้ำท่วมมากมาย ผมอดห่วงคุณไม่ได้จริงๆ
หากคุณเป็นอะไรไป ถึงแม้ว่า ผมไม่ได้อยู่ใกล้คุณ
ถึงแม้ว่า ผมไม่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ
ถึงแม้ว่า คุณไม่ได้คิดอะไรกับผมก็แล้วแต่

แต่ว่า หากคุณเป็นอะไรไป ผมไม่รู้ว่า
ตัวผมเองจะเป็นอย่างไร

ผมเคยคิดว่า ถ้าโลกนี้ไม่มีคุณ ชีวิตผมจะทำอย่างไรต่อไป
แม้ว่า ผมจะจากชีวิตคุณมานานแล้ว แต่ใจผมก็คงยังเหมือนเดิม
เหมือนเดิมตลอด ไม่เคยเปลี่ยน

ใครก็ได้ ช่วยบอกผมทีว่า “คุณคนที่ผมรักและคิดถึง” อยู่สุขสบายดี

ช่วยบอกผมด้วย ขอร้องเถ๊อะ ช่วยบอกผมด้วย

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

รักและคิดถึงคุณ

ผมเอง

ปล. ใครก็ได้ ช่วยบอกผมด้วย ว่า คุณคนที่ผมรักและคิดถึง เป็นอย่างไรบ้าง ช่วยบอกผมด้วยเถ๊อะ

ใส่ความเห็น